Quảng cáo

Trưởng đoàn Bahrain: Sao cầu thủ VN chưa thi đấu ở châu Âu?

Thứ tư, 22/08/2018 20:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Bahrain ngày mai, trưởng đoàn Olympic Bahrain đã có những chia sẻ về đối thủ của mình sắp tới.

Trong cuộc trò chuyện với tờ Zing, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa - trưởng đoàn Olympic Bahrain bày tỏ sự ấn tượng với 3 cầu thủ CLB Hà Nội FC đang chơi trong màu áo Olympic Việt Nam.

“Tôi hơi ngạc nhiên vì sao họ chưa chơi bóng ở châu Âu. Trình độ của họ không thua gì các cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Số 19 còn trẻ và cậu ấy sẽ phát triển hơn nếu chơi bóng ở nước ngoài”.

Ngoài Quang Hải, ông cũng ngạc nhiên trước hai cầu thủ khác là tiền đạo Văn Quyết và tiền vệ Hùng Dũng. Đáng tiếc O. Bahrain của ông Al Khalifa sẽ không còn cơ hội chạm trán với Hùng Dũng khi anh dính chấn thương phải nghỉ thi đấu hết giải.

>> Thái Lan 0 điểm vẫn đi tiếp, HLV Mai Đức Chung thấy kì lạ

asiad 2018

Ông Al Khalifa còn cho rằng ngày càng nhiều cầu thủ châu Á sang trời Âu thi đấu sẽ giúp ích nhiều cho bóng đá khu vực. Trong đội hình Bahrain có một cầu thủ đang thi đấu ở Đan Mạch là tiền vệ Mohamed Hardan.

Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, ông Al Khalifa cho biết: “Đã vào vòng knock-out, bất cứ đội bóng nào cũng muốn chiến thắng. Chúng tôi sẽ thi đấu như từng thắng Olympic Malaysia”.

Ông cùng BHL đội bóng đã nghiên cứu rất kỹ Olympic Việt Nam, đánh giá cao 3 cầu thủ của Việt Nam nói trên. Vì thế thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều so với các trận đấu đã trải qua ở vòng bảng.

Vượt qua Nhật Bản ở lượt đấu cuối, Olympic Việt Nam đối đầu với đội đứng thứ 3 bảng E là Bahrain. Nhìn một cách toàn diện, chúng ta rơi vào một nhánh đấu khá thoải mái ở ASIAD năm nay. Khó khăn thực sự có lẽ sẽ đến từ vòng bán kết, nơi có sự hiện diện của những Hàn Quốc, Uzbekistan,...

Tuy vậy, không vì thế mà thầy trò Park Hang Seo được phép chủ quan, nhất là sau chấn thương mới gặp phải của trung vệ trụ cột Đình Trọng trong buổi tập chiều này (22/8).

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

>>Xem U23 Việt Nam ở đâu?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan