Quảng cáo

Hàn Quốc giành HCV bộ môn LMHT

Thứ sáu, 29/09/2023 20:45 PM (GMT+7)

Đội tuyển Hàn Quốc đã xuất sắc đánh bại đối thủ Đài Bắc Trung Hoa để giành HCV bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại ASIAD 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 29/09, trận chung kết bộ môn Liên Minh Huyền Thoại ASIAD 2023 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Hàn Quốc và Đài Bắc Trung Hoa. Trước trận đấu, Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch, và quả thực họ đã không làm những người hâm mộ tại xứ sở kim chi thất vọng khi dứt điểm đối thủ gọn gàng với tỷ số 2-0.

Ở ván đấu đầu tiên, Hàn Quốc thể hiện khả năng macro vượt trội hoàn toàn so với đối thủ khi không cần nhiều điểm hạ gục vẫn dẫn trước kha khá về lượng tiền và bùa lợi rồng. Phút thứ 25, Hàn Quốc bắt lẻ được xạ thủ Zeri bên phía Đài Loan và rất dứt khoát lao thẳng vào con Baron.

Do người chơi đường trên không có mặt kịp thời, Đài Loan thiếu hụt hoàn toàn lượng chống chịu và đành bất lực nhìn đối phương lấy đi mục tiêu quan trọng. Những phút sau đó, Hàn Quốc chơi rất cẩn thận, từng bước gia tăng lợi thế. Sau khi có được linh hồn rồng thứ tư, họ đẩy lui đối thủ, phá hủy nhà chính và vươn lên dẫn trước 1-0.

Hàn Quốc giành HCV bộ môn LMHT 334499

Bước sang ván đấu thứ hai, đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa chơi sòng phẳng, ăn miếng trả miếng hết sức quyết liệt với Hàn Quốc và đã có những lúc vượt lên so với đội tuyển xứ sở kim chi. Dẫu vậy, các bộ não chiến thuật bên phía Hàn Quốc lại một lần nữa lên tiếng.

Một tình huống macro và thiết lập giao tranh tốt tạo thế cho Hàn Quốc đẩy sứ giả lấy đi hai trụ đường giữa. Khi đã nặn được quả cầu tuyết, Hàn Quốc để nó lăn rất nhanh và hiệu quả. Họ đạt tới ngưỡng 3 linh hồn rồng từ khá sớm và có được con Baron ngay ở phút thứ 21.

Hàn Quốc giành HCV bộ môn LMHT 334500

Lúc này thì tình thế đã quá khó cho Đài Bắc Trung Hoa, Hàn Quốc thiết lập thế lính cực kỳ bài bản, lần lượt lấy đi nhà lính đường trên và đường giữa, không cho đối phương bất cứ một cơ hội nào để lật kèo. Đài Bắc Trung Hoa cố gắng cứu vãn tình hình bằng cách khởi động một pha giao tranh rất có ý đồ ở khu vực đường dưới.

Rất tiếc, lúc này chênh lệch đã là quá lớn và không gì cản nổi Hàn Quốc dứt điểm ván đấu, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này, Hàn Quốc chính thức lên ngôi vô địch bộ môn LMHT tại ASIAD 2023 và giành về tấm huy chưbng vàng danh giá.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan