Quảng cáo

Hòa ngày ra quân, HLV Thái Lan không hài lòng, chỉ ra lỗi của học trò

Thứ tư, 20/09/2023 08:11 AM (GMT+7)

HLV Issara Sritaro của Thái Lan khi chỉ có 1 điểm trong ngày ra quân tại ASIAD.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Olympic Thái Lan vừa có trận hòa 1-1 trước đội Bahrain trong ngày ra quân môn bóng đá nam Asiad 2023.  Thái Lan nhập cuộc với mục tiêu có 3 điểm và là những người tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đến khung thành thủ môn đối phương nhưng không thể vượt qua hàng phòng ngự chặt chẽ của đội bóng Tây Á.

Không những thế, thầy trò HLV Issara Sritaro còn để thủng lưới trước vào cuối hiệp 1. Quãng thời gian sau đó, Thái Lan dồn lên tấn công và cuối cùng thành quả cũng đã đến với bàn thắng gỡ hòa ở phút 90"+5.

Hòa ngày ra quân, HLV Thái Lan không hài lòng, chỉ ra lỗi của học trò 329424
Thái Lan phải khá chật vật mới có được 1 điểm trước Bahrain. (Ảnh: Changsuek)

Không đạt được mục tiêu ban đầu, HLV Issara Sritaro có phần tiếc nuối và chỉ ra lỗi của các học trò.

"Cảm ơn tất cả những người hâm mộ bóng đá đã đến cổ vũ chúng tôi tại sân vận động và quan trọng nhất là cảm ơn tất cả các cầu thủ đã quyết tâm chơi hết mình để có được điểm số này. Một trận hòa không tệ sau khi chúng tôi bị dẫn trước nhưng chúng tôi thực sự muốn nhiều hơn thế, một chiến thắng.

Cả đội còn vấn đề về mặt giao tiếp.Nhiều người đã làm tốt nhưng vẫn còn một số sai sót, một số thời điểm trong trận còn có những hạn chế và cần được khắc phục nhanh chóng. Việc lựa chọn cầu thủ hôm nay dựa trên tình trạng thể chất của các cầu thủ trẻ mới đến. Mất khá nhiều thời gian di chuyển lên đến gần 13 tiếng đồng hồ nhưng các bạn ấy cũng đã sẵn sàng về mặt thể chất nên tôi đã tạo cơ hội cho học trò của mình".

Hòa ngày ra quân, HLV Thái Lan không hài lòng, chỉ ra lỗi của học trò 329426
HLV Issara Sritaro không quá hài lòng về các học trò. (Ảnh: Changsuek)

Hòa trước Bahrain mang đến nhiều khó khăn cho Thái Lan trong hành trình sắp tới. Ở lượt trận sau, đội tuyển xứ sở Voi chiến phải chạm trán Hàn Quốc, đương kim vô địch của giải đấu và vừa thắng Kuwait tới 9-0. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn tham dự Á vận hội với nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Châu Âu.

Trận đấu giữa Thái Lan và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 21/9. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan