Quảng cáo

Thái Lan tiếp tục bất bại, hiên ngang đi tiếp ở Asian Cup

Thứ sáu, 26/01/2024 00:05 AM (GMT+7)

Thái Lan tiếp tục chơi tốt ở trận đấu cuối bảng F và có được trận hòa 0-0 trước Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG THÁI LAN VS Ả RẬP XÊ ÚT

Cả Thái Lan và Ả Rập Xê Út đã chắc chắn đi tiếp vì thế 2 đội bước vào cuộc so tài ở lượt trận cuối bảng F với tâm thế vô cùng thoải mái. Hai đội nhập cuộc cởi mở, sẵn sàng chơi đôi công và vì thế cũng có không ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra ngay từ những phút đầu trận.

Phút thứ 12, VAR can thiệp và giúp Ả Rập Xê Út được hưởng 1 quả penalty. Tuy nhiên tiền đạo Abdullah Radif lại sút thẳng vào giữa khung thành và ý định này không thể đánh lừa được thủ môn Thái Lan. Đặc biệt, đây mới chỉ là mở đầu cho 1 trận đấu đen đủi của tiền đạo này.

Chỉ 4 phút sau, Abdullah Radif đã tự mình đưa bóng vào lưới sau đường căng ngang của đồng đội. Tuy nhiên trước đó tiền đạo của Ả Rập Xê Út đã di chuyển trước hậu vệ Thái Lan một bước và bàn thắng không được VAR công nhận do lỗi việt vị.

ket-qua-a-rap-xe-ut-vs-thai-lan
Thái Lan đi tiếp với thành tích bất bại

Xuyên suốt cả trận đấu, Thái Lan và Ả Rập Xê Út đã có không dưới 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng đều không được công nhận do lỗi việt vị. Thái Lan dù bị đánh giá yếu hơn nhưng cũng chơi sòng phẳng trước Ả Rập Xê Út và đã có những cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Thái Lan đi tiếp với ngôi nhì bảng F cùng thành tích bất bại sau cả 3 lượt trận. Đại diện của bóng đá Đông Nam Á sẽ gặp Uzbekistan ở vòng 16 đội, một đối thủ cũng không được đánh giá quá vượt trội.

90'+6 Hết giờ, Thái Lan 0-0 Ả Rập Xê Út

85' Thế trận an bài

Cả Ả Rập Xê Út và Thái Lan không còn quá ham tấn công. Những cầu thủ trụ cột cũng đang dần được rút khỏi sân.

72' Không vàoooo

Bóng lại đến chân của Salem Al Dawsari nhưng cú sút trong tư thế xoay lưng của tiền đạo Ả Rập Xê Út không thể làm khó được thủ môn Thái Lan.

65' Ăn miếng trả miếng

Cả Thái Lan và Ả Rập Xê Út đều đã có những tình huống có thể ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công để mở tỷ số trận đấu.

54' Nguy hiểm

Tình huống phối hợp rất hay của Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên thủ môn Thái Lan đã đọc tình huống nhanh để băng ra bắt gọn pha căng ngang vào trong.

46' Hiệp 2 bắt đầu

45'+8 Hết hiệp 1, Ả Rập Xê Út 0-0 Thái Lan

Trực tiếp Ả Rập Xê Út 0-0 Thái Lan: Vẫn chưa có bàn 397560

36' Tiếp tục việt vị

Pha phối hợp hay và Worachit có cú dứt điểm chéo góc làm tung lưới Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên trước đó cầu thủ của Thái Lan đã ở trong tư thế việt vị.

25' Không vàooo

Đội trưởng Salem Al Dawsari thử tài thủ môn Thái Lan bằng cú sút uy lực từ khoảng cách gần 30m. Tuy nhiên bóng không quá hiểm khi đi vào giữa khung thành.

Trực tiếp Ả Rập Xê Út 0-0 Thái Lan: Vẫn chưa có bàn 397555

16' Lại việt vị

Chỉ ít phút cả Thái Lan và Ả Rập Xê Út đều đã đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài biên đã phất cả báo việt vị cho cả 2 tình huống này.

12' Không vàoooo

VAR can thiệp và Ả Rập Xê Út được hưởng penalty. Đáng tiếc cú sút của Abdullah Radif vào giữa khung thành lại không lừa được thủ môn Thái Lan.

Trực tiếp Ả Rập Xê Út 0-0 Thái Lan: Vẫn chưa có bàn 397554

7' Khá cân bằng

Thái Lan không hề tỏ ra lép vế trước Ả Rập Xê Út. Đại diện của Đông Nam Á vẫn chơi khá mạch lạc và tự tin trước đối thủ.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Ả Rập Xê Út vs Thái Lan: Đã có đội hình 397530

Ả Rập Xê Út vs Thái Lan mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 22h00 ngày 25/1
  • Địa điểm: SVĐ Education City Stadium, Qatar
  • Giải đấu: Lượt 3, bảng F - VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ, VTVgo, Thời báo VTV và FPT Play.

Thông tin đáng chú ý trước trận Ả Rập Xê Út vs Thái Lan

Thái Lan là đội tuyển Đông Nam Á đầu tiên giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Không cần chờ đến lượt trận cuối cùng "Voi chiến" đã chắc chắn vượt qua vòng bảng khi có thành tích tốt hơn 2 đội đứng thứ 3 ở 2 bảng đấu khác là Indonesia của bảng D và Trung Quốc bảng A.

Tuy nhiên đó là trong trường hợp Thái Lan xếp thứ 3 bảng F. Đội tuyển xứ chùa vàng vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp với vị trí nhì bảng nếu như cầm hòa Ả Rập Xê Út ở lượt trận cuối. "Voi chiến" hiện đang có được 4 điểm, hơn Jordan 3 điểm và hơn tới 3 hiệu số.

saudi-arabia-v-thailand-preview-1706179373.jpg
Cả Ả Rập Xê Út và Thái Lan đã chắc chắn đi tiếp

Dẫu vậy thử thách của Thái Lan là không hề dễ dàng. Ả Rập Xê Út đang thể hiện bản lĩnh của 1 ông lớn khi dễ dàng vượt qua Kyrgyzstan và Oman ở 2 trận đầu tiên. Dù không thắng áp đảo nhưng lối đá của "Chim ưng xanh" là vượt trội hơn rất nhiều với những tình huống phối hợp ăn ý từ 2 biên rồi căng ngang vào trung lộ. Từ thể hình đến kỹ thuật, Ả Rập Xê Út đều không thiếu.

Thái Lan sẽ bước vào trận đấu với Oman mà không có sự phục vụ của đội trưởng Theerathon Bunmathan do án treo giò. Tuy nhiên những nhân tố khác của "Voi chiến" đều đang có phong độ tốt. Dù mới thay HLV trưởng nhưng lối đá của Thái Lan không khác nhiều so với trước. Đại diện của Đông Nam Á vẫn ưu tiên những pha bóng ngắn và phối hợp nhỏ, ít chạm.

Đội hình dự kiến Ả Rập Xê Út vs Thái Lan

Ả rập Xê út: Al-Kassar; Al-Saluli, Lajami, Al-Bulaihi; Abdulhamid, Al-Najei, Kanno, N. Al-Dawsari; Radif, S. Al-Dawsari, Al-Shehri

Thái Lan: Khammai; Mickelson, Dolah, Hemviboon, Bunmathan; Charoenrattanapirom, Pomphan; Wonggorn, Sarachat, Phala; Chaided

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan