Quảng cáo

Thắng dễ Ấn Độ, Uzbekistan sáng cửa đi tiếp ở Asian Cup

Thứ năm, 18/01/2024 23:27 PM (GMT+7)

Uzbekistan dễ dàng đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-0 ngay từ hiệp 1 để có chiến thắng đầu tiên tại giải.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG ẤN ĐỘ VS UZBEKISTAN

Sau khi bị Syria cầm hòa ở lượt trận đầu tiên, Uzbekistan bước vào cuộc so tài với Ấn Độ với quyết tâm rất cao. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, đại diện của Trung Á hoàn toàn lấn lướt về mặt thế trận ngay sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc.

Sau nhiều pha hãm thành nguy hiểm, bàn thắng mở tỷ số đã đến với Uzbekistan ngày từ phút thứ 6. Hàng thủ của Ấn Độ chơi rất mất tập trung. Abbosbek Fayzullaev là cầu thủ dễ dàng lẻn ra sau lưng các hậu vệ trước khi đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số.

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua đầu, 12 phút sau Ấn Độ đã nhận bàn thua thứ 2. Nhỉnh hơn hẳn về mặt thể hình và thể lực khiến Uzbekistan dễ dàng đẩy bóng xuống đáy biên và tạo ra những quả căng ngang khó chịu vào trong. Lần này hậu vệ Ấn Độ lóng ngóng đưa bóng chạm cột dọc khung thành. Bóng bật ra và Igor Sergeyev đã có mặt đúng lúc để sút bồi ghi bàn.

Thắng dễ Ấn Độ, Uzbekistan sáng cửa đi tiếp ở Asian Cup 393280
Uzbekistan ghi cả 3 bàn thắng vào lưới Ấn Độ trong hiệp 1

Cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại với Ấn Độ khi đến cuối hiệp 1, Uzbekistan thêm 1 lần nữa đưa bóng vào lưới. Lại là một pha tạt bóng bên phía cánh phải và Sherzod Nasrullaev đã chọn vị trí tốt để dứt điểm cận thành, qua đó nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

Việc Uzbekistan dẫn trước 3-0 từ hiệp 1 khiến trận đấu coi như an bài. Ấn Độ trong hiệp 2 dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng vẫn hoàn toàn bị áp đảo. Trong khi đó Uzbekitan bỏ lỡ nhiều cơ hội và hài lòng với kết quả 3-0 cùng 3 điểm trọn vẹn.

90'+5 Hết giờ, Ấn Độ 0-3 Uzbekistan

77' Liên tiếp bỏ lỡ

Uzbekistan đang có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng pha lập công thứ 4 chưa đến.

68' Không có bàn thắng thứ 4

Bóng vừa đi cắt ngang khung thành Ấn Độ nhưng không tiền đạo nào có thể dứt điểm

55' Khó cho Ấn Độ

Dù đã dẫn trước 3-0 nhưng Uzbekistan không có dấu hiệu dừng lại. Ấn Độ không thể lên nổi bóng và đang hoàn toàn chịu trận.

46' Hiệp 2 bắt đầu

45'+5 Hết hiệp 1, Ấn Độ 0-3 Uzbekistan

Trực tiếp Ấn Độ 0-3 Uzbekistan: Thế trận 1 chiều 393267

45'+3 Vào, tỷ số được nâng lên 3-0

Đường tạt bóng cực kỳ chính xác của Uzbekistan bên phía cánh phải. Sherzod Nasrullaev chọn vị trí tốt và có pha đệm bóng cận thành đơn giản để ghi bàn.

36' Chưa có bàn thắng thứ 3

Abbosbek Fayzullaev suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình khi đối mặt với thủ môn Ấn Độ. Đáng tiếc cú vô lê nửa nẩy đưa bóng đi thiếu chính xác.

27' Không được

Akash Mishra bật cao đánh đầu sau cú đá phạt của đồng đội nhưng bóng vẫn còn cách khá xa với khung thành của Uzbekistan.

18' Vào, đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0

Cầu thủ Ấn Độ suýt phản lưới nhà khi đưa bóng chạm cột dọc sau đường căng ngang của đối thủ. Igor Sergeyev đã có mặt đúng lúc để sút bồi ghi bàn.

Trực tiếp Ấn Độ 0-2 Uzbekistan: Thế trận 1 chiều 393249

12' Nguy hiểm

Khung thành Ấn Độ đang liên tục rung chuyển. Đội trưởng Masharipov của Uzbekistan vừa có pha sút phạt trực tiếp đưa bóng chạm xà ngang.

6' Vào, Uzbekistan mở tỷ số từ khá sớm

Hàng thủ của Ấn Độ chơi rất mất tập trung. Abbosbek Fayzullaev là cầu thủ dễ dàng lẻn ra sau lưng các hậu vệ trước khi đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân Uzbekistan:

Trực tiếp Ấn Độ vs Uzbekistan: Đẳng cấp chênh lệch 393233

Đội hình ra sân Ấn Độ:

Trực tiếp Ấn Độ vs Uzbekistan: Đẳng cấp chênh lệch 393232

Ấn Độ vs Uzbekistan mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 21h30 ngày 18/1
  • Địa điểm: SVĐ Ahmad bin Ali Stadium, Qatar
  • Giải đấu: Lượt 2, bảng B - VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ, VTVgo, Thời báo VTV và FPT Play.

Thông tin đáng chú ý trước trận Ấn Độ vs Uzbekistan

Uzbekistan dù được đánh giá cao không có trận ra quân như ý khi bị đối thủ đánh giá yếu hơn là Syria cầm hòa với tỷ số 0-0. Chính vì thế áp lực của họ sẽ phải là giành chiến thắng trước Ấn Độ. Về mặt lực lượng, Uzbekistan không có sự phục vụ của ngôi sao Eldor Shomurodov.

Uzbekistan đương nhiên được đánh giá cao hơn Ấn Độ rất nhiều vào thời điểm này. Mục tiêu với họ không chỉ là 3 điểm mà còn phải là 1 chiến thắng đậm để có được hiệu số bàn thắng tốt. Nếu không có chiến thắng, Uzbekistan sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muôn đi tiếp, khi phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất của bảng B ở lượt trận cuối cùng là ĐT Úc.

truc-tiep-an-do-vs-uzbekistan-18-01
Uzbekistan bất ngờ bị Syria cầm hòa ở trận ra quân

Trong khi đó cơ hội đi tiếp của Ấn Độ là rất thấp khi rơi vào bảng đấu khó với Uzbekistan, Úc và Syria. Ở trận ra quân, đại diện Nam Á đã không thể tạo ra bất ngờ khi bị Úc đánh bại với tỷ số 0-2. Đây là trận đấu đầy nỗ lực của Ấn Độ nhưng chênh lệch về mặt trình độ giữa 2 đội vẫn là rất lớn.

Ấn Độ mang đến Asian Cup 2024 đội hình gồm toàn bộ 26 cầu thủ đang thi đấu ở trong nước. Thậm chí, không có nổi 1 tiền đạo chất lượng và phải gọi Sunil Chhetri gần 40 tuổi để lĩnh xướng hàng công. Đại diện Nam Á đã có trận đấu khá đáng khen trước Úc nhưng chỉ có thể đứng vững được trong hiệp 1. Điểm yếu về thể hình và thể lực của Ấn Độ là không thể cải thiện vào lúc này.

Đội hình dự kiến Ấn Độ vs Uzbekistan

  • Ấn Độ Sandhu, Bose, Bheke, Jhingan, Poojary, Apuia, Tangri, Chhangte, Suresh, Manvir Sighn, Chhetri.
  • Uzbekistan: Yusupov, Khusanov, Eshmuradov, Ashurmatov, Alizhonov, Khamrobekov, Shukurov, Sayfiev, Erkinov, Masharipov, Oston Urunov. 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan