Quảng cáo

Argentina nhận tin dữ trước trận CK Copa America 2016

Thứ sáu, 24/06/2016 10:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Argentina sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao Ezequiel Lavezzi và Ángel Di María ở trận chung kết Copa America 2016 với Chile vì lý do chấn thương.

VIDEO: Tình huống chấn thương hy hữu của Lavezzi ở trận gặp Mỹ

Ở trận bán kết Copa America 2016 giữa Mỹ và Argentina, tiền đạo Lavezzi của ĐT Argentina đã dính chấn thương hi hữu ở phút 63. Trong một tình huống không quá quyết liệt và bóng cũng đã đi hết đường biên dọc, Lavezzi vẫn quyết định nỗ lực cứu bóng với mục đích biểu diễn.

Argentina, Chile, Chung kết Copa America 2016, Argentina vs Chile, Dự đoán Argentina vs Chile, tỷ lệ Argentina vs Chile, tỷ lệ kèo Argentina vs Chile, du doan Argentina vs Chile, Copa America 2016

Vắng Ezequiel Lavezzi và Ángel Di María là tổn thất lớn cho Argentina

Theo thông tin được ban lãnh đạo tuyển Argentina xác nhận, tiền đạo hiện khoác áo Hebei China Fortune đã gãy khuỷu tay trái và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Điều này cũng đồng nghĩa, Lavezzi sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết diễn ra cuối tuần này.

Sau Ezequiel Lavezzi đến lượt Ángel Di María nhiều khả năng không thể góp mặt ở trận gặp Chile. Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế PSG dính chấn thương háng trong trận thắng 5-0 của Argentina gặp Panama ở vòng bảng. Di María sau đó phải ngồi ngoài 3 trận tiếp theo tại Copa America gặp Bolivia, Venezuela và chủ nhà Mỹ.

Đây là mất mát vô cùng đáng tiếc của Argentina, bởi hai ngôi sao này đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Gerardo Martino đang áp dụng. Còn nhớ ở vòng bảng, Di María tỏa sáng rực rỡ bằng 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để giúp Argentina giành chiến thắng 2-1 trước Chile.

Trận chung kết Copa America 2016 tái hiện lại trận chung kết cách đây đúng tròn 1 năm. Nơi mà Argentina đã để thua Chile trên chấm 11m. Do đó, cả thầy và trò Martino đều đang đặt quyết tâm cao đòi lại món nợ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT