Quảng cáo

"Van Gaal sẽ mang lại danh hiệu cho Man Utd"

Thứ bảy, 04/07/2015 11:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Marcos Rojo đã bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của mình dành cho chiến lược gia người Hà Lan trong việc hướng tới những danh hiệu vô địch ở mùa giải mới.

VIDEO: Messi kiến tạo, Rojo ghi bàn mở tỷ số cho Argentina

Marcos Rojo đang thi đấu rất thành công cùng Argentina tại Copa America. Rạng sáng mai anh sẽ tham dự trận chung kết khi gặp Chile để thực hiện giấc mơ vô địch giải đấu Nam Mỹ sau 22 năm chờ đợi.

Phát biểu trước trận gặp Chile, Rojo đã nói về những mục tiêu của anh cùng Man Utd trong mùa giải mới. Cầu thủ này tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào tài cầm quân của chiến lược gia người Hà Lan.

Marcos Rojo, van gaal, man utd, hà lan, copa amercia, premier league, ngoai hang anh, di maria, louis van gaal

Rojo tin MU sẽ thành công trong mùa giải mới

"Louis van Gaal sẽ thành công tại Manchester United, ông ấy sẽ giành chức vô địch trong mùa giải tới. Đó là một HLV rất khắt khe, ông ấy không chỉ tìm ra những giải pháp cải thiện chất lượng đội bóng mà còn luôn nói chuyện và tâm sự với từng cầu thủ để giúp họ tiến bộ hơn".

Rojo tiết lộ thêm tính cách của Louis van Gaal: "Trên sân tập ông ấy luôn rất khắt khe nhưng xong việc ông ấy lại là một người rất hài hước, luôn pha trò. Đó là lý do giải thích tại sao ông ấy luôn nhận được rất nhiều sự tôn trọng của các cầu thủ".

Ngoài Rojo, Di Maria cũng đang cùng Argentina hướng tới những thành công tại Copa America. Tuy có một mùa giải không thành công cùng Quỷ đỏ nhưng Rojo tin rằng người đồng đội của mình sẽ có một năm khởi sắc hơn.

"Mọi người quên rằng Di Maria mới chỉ có mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anh. Đó là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới và có thể đạt được tới đẳng cấp như Messi hay Ronaldo. Tôi chắc chắn mùa tới chúng ta sẽ thấy những điều thú vụ và đặc biệt từ anh ấy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT