Quảng cáo

Mourinho 'mách nước' cho ĐT Anh trước trận bán kết Euro 2021

Thứ hai, 05/07/2021 10:17 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trước Ukraine tại vòng tứ kết Euro 2021. Jose Mourinho đã hết lời tán dương cậu học trò cũ, Luke Shaw sau những gì anh đã thể hiện trên SVĐ Olimpico (Rome).

Hậu vệ cánh thuộc biên chế Man Utd đã có trận đấu thứ 4 tại Euro 2021, màn trình diễn của Luke Shaw đã đem về chiến thắng cách biệt 4-0 tại Rome, mang về tấm vé vào vòng bán kết cho Tam Sư. Trong 4 bàn thắng được ghi của ĐT Anh, Shaw đã góp dấu giày vào 2 bàn thắng từ những tình huống tạt bóng chuẩn xác.

Jose Mourinho, người đã từng có những chỉ trích với hậu vệ trái của Man Utd trong quá khứ, sau khi chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò cũ vào rạng sáng ngày hôm qua (4/7) đã thay đổi quan điểm. Khi được hỏi về màn thể hiện của Luke Shaw trước Ukraine, Mourinho đã chia sẻ trên talkSPORT: "Cậu ấy đang chơi càng ngày càng hay tại ĐT Anh".

60e2737f01ae4
Luke Shaw đã có màn trình diễn xuất sắc trận gặp Ukraine. Nguồn: Getty.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho còn mách nước cho Tam sư rằng: "Tôi nghĩ rằng ĐT Anh nên tiếp tục chơi với sơ đồ có 2 trung vệ và 2 tiền vệ trung tâm trong trận gặp Đan Mạch tới đây. Khi đó 2 hậu vệ biên sẽ mang đến những pha bóng sáng tạo và đột biến hơn".

Chiến lược gia người Bồ cũng đã cảnh báo thầy trò HLV Southgate trước trận bán kết với đối thủ Đan Mạch trên SVĐ Wembley vào 2h thứ năm (8/7) tới.

Mourinho chia sẻ thêm: "Tất nhiên họ (ĐT Anh) đã có màn trình diễn tốt, họ đã làm được và giành chiến thắng một cách dễ dàng. Nhưng như tôi đã nói trước đây, đó đáng lẽ phải là trận đấu dễ dàng hơn cho ĐT Anh. Họ muốn trận đấu nằm trong tầm quyển soát của họ. Không chấn thương, không thẻ phạt và họ sẽ gặp khó khăn trong trận bán kết sắp tới bởi Đan Mạch mạnh hơn Ukraine rất nhiều".

anh-0-0-dan-mach
ĐT Anh sẽ đối đầu Đan Mạch trên SVĐ Wembley tại vòng bán kết Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trước trận đại chiến, Tam Sư nhận tin vui khi Buyako Saka đã có thể trở lại cùng các đồng đội, sau khi gặp chấn thương nhẹ trong buổi tập chuẩn bị trước trận gặp Ukraine. Với đầy đủ cầu thủ quan trọng trong tay, cùng với lợi thế sân nhà Wembley, thầy trò Southgate sẽ hướng tới chiến thắng để mang về chiếc vé trận chung kết cho ĐT Anh.

ĐHTB vòng tứ kết Euro 2021: Tam Sư bùng nổ

UEFA lên ý tưởng giải đấu kết hợp Euro và Copa America

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan