Quảng cáo

Mainoo đặt tham vọng lớn tại ĐT Anh

Thứ năm, 21/03/2024 09:43 AM (GMT+7)

Tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo đặt ra mục tiêu lớn sau khi lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Anh.

Sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo Manchester United, ngôi sao trẻ Kobbie Mainoo đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng tấm vé triệu tập cùng đội tuyển Anh . Trước đó, HLV “Tam sư” đã không gọi cầu thủ 18 tuổi lên tập trung cùng đội tuyển, nhưng sau đó ông đã đổi ý và muốn có thêm những sự trải nghiệm mới trong đội hình. 

Mới đây, Mainoo đã có những phát biểu về lần đầu tiên được luyện tập cùng các đàn anh trên đội tuyển. Anh hào hứng chia sẻ: “Tôi rất sốc và hạnh phúc. Cảm xúc thật lẫn lộn, thật sự là hai ngày điên rồ. Tôi phải nhanh chóng thích nghi với Premier League. Rõ ràng, nó đòi hỏi rất nhiều về thể chất cũng như tinh thần, nên mọi việc thật khó khăn. Nhưng tôi cảm thấy mình đã hòa nhập được một chút và đang tận hưởng nó. Các trận đấu diễn ra rất nhanh, nhưng giờ thì tôi đã ở đây, tất nhiên là tôi đang học hỏi mọi người và cảm thấy tuyệt vời.” 

3933071-79894188-2560-1440-1710988232.jpg
Mainoo đặt mục tiêu tham dự EURO cùng tuyển Anh. Ảnh: Eurosport

Việc được triệu tập lên đội tuyển mang đến cho Mainoo cơ hội gây ấn tượng trước EURO 2024, và đó là thời điểm để cầu thủ tuổi teen thể hiện khả năng của mình. Khi được hỏi về hy vọng được góp mặt trong đội hình tuyển Anh, Mainoo tuyên bố: “Mục tiêu hàng đầu của tôi sau khi mùa giải này kết thúc là được góp mặt trong đội hình chính thức của ĐTQG. Nhưng rõ ràng tôi phải tập trung thi đấu cho CLB và hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.”

Kobbie Mainoo là nhân tố chính không thể thay thế trong đội hình của Erik ten Hag tại Man Utd. Sao mai này đá chính 14 trong tổng số 15 trận vừa qua và có được 2 bàn thắng, nổi bật trong số đó là pha solo ngoạn mục qua các cầu thủ Wolves và ghi bàn lập công mang về chiến thắng kịch tính cho “Quỷ đỏ”. Phong độ chói sáng của Mainoo còn được thể hiện trong trận đấu với Liverpool khi khiến cho bộ 3 Endo, Szoboszlai, McAllister phải tỏ ra khốn đốn trước sự mềm mại và dẻo dai của cầu thủ trẻ 18 tuổi bên phía Man Utd.

Mainoo sẽ có thể có màn ra mắt cho ĐTQG khi Anh đối đầu với Brazil vào ngày 24/3, sau đó chạm trán với Bỉ 3 ngày sau đó.  

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan