Quảng cáo

Cầu thủ Real Madrid hoan nghênh Mbappe, so sánh với chân sút số 1 Barca

Thứ tư, 20/03/2024 17:37 PM (GMT+7)

Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid hoan nghênh việc Kylian Mbappe sắp chuyển đến Real Madrid khi so sánh cầu thủ này với Robert Lewandowski.

Thương vụ Kylian Mbappe tới Real Madrid có thể nói là chỉ còn vấn đề về thời gian bởi cầu thủ này đã từng lỡ hẹn với Los Blancos cũng như xác nhận sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Trước thông tin này, hậu vệ Dani Carvajal tuyên bố rằng Real Madrid đã không thông báo cho các cầu thủ về vấn đề này bất chấp những tin đồn được thỏa thuận miệng với chân sút sinh năm 1998.

Tuy nhiên, Caravajal tỏ ra hoan nghênh về việc được chơi cùng với thủ quân đội tuyển Pháp, đồng thời cho rằng tầm vóc của Mbappe sẽ là đối trọng thật sự với Robert Lewandowski của Barca. Điều này sẽ giúp nâng cao tiêu chuẩn của La Liga.

dani-carvajal-and-kylian-mbappe-real-madrid-vs-psg-champions-league-2019-1710930645.jpg
Carvajal hoan nghênh khi được chơi cùng Mbappe.

Trong một cuộc phỏng vấn với COPE, hậu vệ này nói về Mbappe:

"Họ chưa nói với chúng tôi bất cứ điều gì. Có vẻ như khả năng cậu ấy đến là rất cao. Ở Madrid, những người giỏi nhất phải đến và Kylian là một trong những người giỏi nhất. Chất lượng giải đấu sẽ nâng cao cạnh tranh giống như Lewandowski đã đến Barcelona."

Khi được hỏi liệu sự xuất hiện của cầu thủ ngôi sao có ảnh hưởng xấu đến bầu không khí trong phòng thay đồ hay không, hậu vệ cánh của Real Madrid cho biết:

"Không ghen tị, nhưng những người gắn bó lâu nhất với câu lạc bộ sẽ chịu trách nhiệm về mọi việc là cùng một chí hướng. Đó sẽ là điểm tựa để khi đội bóng gặp khó khăn, các cầu thủ có thể có một đầu tàu để vượt qua giai đoạn khó khăn."

Mbappe đã có phong độ xuất sắc trong mùa giải hiện tại khi ghi 38 bàn sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang dẫn đầu cuộc đua danh hiệu Ligue 1 và một lần nữa được đánh giá cao trong việc nâng cao danh hiệu. Họ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League và vòng tứ kết Coupe de France.

Với việc Carvajal đã so sánh với Lewandowski, PSG gặp Barca ở tứ kết sắp tới cũng là cơ hội tuyệt vời để xem bộ đôi này thể hiện.

Mbappe lập hat-trick, PSG đánh bại Montpellier 6-2. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT