Quảng cáo

Một HLV từ chức ngay khi 'vỡ mộng' dự World Cup 2026

Thứ tư, 12/06/2024 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Một HLV tuyên bố từ chức ngay khi đội nhà bị loại từ Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Tại lượt trận cuối bảng B Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Syria (7 điểm, nhì bảng) buộc phải thắng Nhật Bản để cạnh tranh tấm vé đi tiếp với ĐT Triều Tiên (6 điểm, đứng thứ 3).

Tuy vậy, việc phải nhận thất bại 0-5 trước "Samurai Xanh" đồng thời ĐT Triều Tiên thắng đậm Myanmar với tỷ số 4-1 đã chấm dứt hy vọng lọt vào vòng trong của ĐT Syria.

Theo đó, đội bóng Tây Á chính thức phải dừng chân ở vòng đấu này với 7 điểm, đứng thứ 3 bảng B trong khi tuyển Triều Tiên "nối gót" ĐT Nhật Bản đi tiếp với ngôi nhì bảng cùng 9 điểm.

screenshot-2024-06-11-222138-1718163489.jpg
ĐT Syria và Myanmar chính thức bị loại khỏi vòng loại World Cup 2026 (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, ngay tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng người Argentina, ông Hector Cuper bất ngờ tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐT Syria.

"Tôi rất vui được làm việc với những cầu thủ này và với tất cả sự giúp đỡ mà tôi nhận được từ LĐBĐ Syria (SFA), họ đã luôn hỗ trợ tất cả những gì chúng tôi yêu cầu.

Nhưng tôi nghĩ rằng đối với tôi trận đấu này sẽ là thời điểm kết thúc hành trình của tôi với ĐT Syria", HLV Hector Cuper mở đầu.

Thuyền trưởng ĐT Syria tiếp tục nói: "Tôi muốn cảm ơn những người làm thể thao ở Syria, cũng như ban quản lý SFA, vì họ đã cống hiến hết mình để giúp đỡ chúng tôi. Thật không may, đây là bóng đá.

Một HLV từ chức ngay khi 'vỡ mộng' dự World Cup 2026 479598
Ông Hector Cuper tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐT Syria ngay tại họp báo sau trận (Ảnh: SFA)

Tôi cảm ơn các cầu thủ vì nỗ lực của họ và tôi xin lỗi NHM Syria dù tôi hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho họ. Tôi cảm ơn mọi người vì những khoảnh khắc vui buồn mà chúng ta đã đồng hành cùng nhau. 

"Tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức có thể. Chúng tôi đã cùng nhau mơ ước và nỗ lực rất nhiều", HLV người Argentina nói thêm.

Sau cùng, HLV Cuper khép lại: "Các bạn hiện có những cầu thủ rất giỏi, nhưng họ cần thêm thời gian để hòa hợp và xây dựng một đội tuyển vững mạnh.

Kế hoạch này được LĐBĐ Syria xây dựng cần nhiều thời gian hơn. Chúc toàn đội những ngày tháng sắp tới gặp nhiều may mắn".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm