Quảng cáo

HLV Philippines: 'Phải thừa nhận ĐT Indonesia rất mạnh'

Thứ tư, 12/06/2024 10:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tom Saintfiet đánh giá về sức mạnh của ĐT Indonesia sau lượt trận cuối thắng ĐT Philippines tại Vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Mở đầu cuộc họp báo sau trận thua 0-2 ĐT Indonesia, HLV trưởng ĐT Philippines, ông Tom Saintfiet chia sẻ: "Tôi muốn chúc mừng Indonesia, LĐBĐ Indonesia (PSSI) và cả người dân Indonesia.

Chúc mừng đội tuyển của các bạn đã giành chiến thắng và giành quyền tham dự Asian Cup 2027 cũng như Vòng loại thứ 3 World Cup 2026".

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng ĐT Philippines cho rằng: "Tôi là HLV của Philippines, tôi tự hào về đội của mình, ngay đầu trận Indonesia đã kiểm soát thế trận và không cho chúng tôi cơ hội phát triển lối chơi.

jadwal-timnas-indonesia-di-babak-ketiga-kualifikasi-piala-dunia-2026-zona-asia-skuad-shin-tae-yong-siap-tempur-lxysxrycus-1718160291.jpg
ĐT Indonesia tận hưởng niềm vui giành vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 (Ảnh: MPI)

Sau đó, chúng tôi mắc một số sai sót nhỏ có thể bị ĐT Indonesia khai thác, có một số khoảng trống ở hai cánh hay ở giữa cũng bị họ khai thác và chúng tôi đã không thể cầm hòa họ với tỷ số 0-0 trong hiệp 1".

Trong hiệp 2, chúng tôi bắt đầu kiểm soát trận đấu ở một số thời gian, thực hiện một số pha phối hợp và khả năng chuyền bóng của chúng tôi được cải thiện.

Nhưng có một tình huống đá phạt dẫn đến bàn thắng của Rizky Ridho, chúng tôi đã không thể đẩy lùi Indonesia, chúng tôi đã không thể cản phá được, cũng không thể giữ tỷ số 1-0 cho đến phút thứ 70”, HLV Saintfiet nói thêm.

Dẫu vậy, HLV Tom Saintfiet đặc biệt nhấn mạnh: "Về cơ bản, tôi hài lòng với đội của mình, dù không giành chiến thắng nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng Indonesia rất mạnh và bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho Asian Cup”.

20240611-232327jpg-20240611112353-1718161122.jpg
HLV ĐT Philippines thừa nhận ĐT Indonesia là một đối thủ mạnh (Ảnh: Bola Sport)

HLV người Bỉ còn bộc bạch: "Bầu không khí ở SVĐ này thật đặc biệt, trong 27 năm huấn luyện, tôi chưa bao giờ cảm nhận được bầu không khí như thế này, cảm ơn vì bầu không khí mà họ đã mang lại, những biểu ngữ và cờ trong SVĐ".

Cần nói thêm, thất bại trước ĐT Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình hôm 6/6 đã chấm dứt hy vọng đi tiếp của ĐT Philippines vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Do đó, lượt trận cuối bảng F gặp ĐT Indonesia chỉ còn mang tính thủ tục. Với kết quả này, ĐT Philippines và ĐT Việt Nam cùng bị loại trong khi ĐT Indonesia "nối gót" Iraq đi tiếp với ngôi nhì bảng cùng 10 điểm sau 6 lượt trận. 

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm