Quảng cáo

NHM có thể không được xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq

Thứ ba, 11/06/2024 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tính đến 18h00 ngày hôm nay, chưa có đơn vị nào công bố lịch trực tiếp trận Việt Nam và Iraq ở Vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

1h00 rạng sáng 12/6, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Iraq ở lượt trận cuối bảng F Vòng loại 2 World Cup 2026. Thầy trò HLV Kim Sang Sik quyết tâm giành kết quả khả quan để nuôi hy vọng đi tiếp.

Dù vậy, đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn khi Iraq được đánh giá cao vượt trội về mọi mặt, lại được thi đấu trên sân nhà và quen với khí hậu nóng nực. ĐT Việt Nam cần nỗ lực hơn 100% phong độ để có điểm trước đại diện Tây Á.

Nếu ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 tối 11/6, Indonesia không thắng Philippines, cơ hội sẽ được mở ra cho ĐT Việt Nam. Một thắng lợi hay một trận hòa trước Iraq cũng là rất tốt với ĐT Việt Nam - bao gồm cả mục tiêu cải thiện điểm số trên BXH FIFA.

dt-vietnam-doi-hinh-ra-san-iraq-1718062795.jpg
ĐT Việt Nam đối diện thử thách khó khăn trước Iraq (Ảnh: AFC)

Lúc này, thông tin về xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Được biết, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) quy định nước chủ nhà sẽ là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trận đấu ở Vòng loại 2 World Cup 2026.

Như vậy, Iraq sẽ là bên tổ chức sản xuất và nắm bản quyền trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq. Theo đó, đến thời điểm hiện tại, chưa có đơn vị nào ở Việt Nam nào sở hữu bản quyền truyền hình trận đấu.

NHM có thể không được xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq 479195
Tính đến 18h00, trang chủ FIFA chưa có kế hoạch trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq.

Thể Thao 247 sẽ cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Iraq vs Việt Nam. Quý độc giả có thể theo dõi diễn biến trực tiếp của trận đấu này thông qua buổi tường thuật trực tuyến của chúng tôi.

hung-dung-vs-iraq-1717812943.jpg
Hiện chưa có bản quyền trực tiếp Việt Nam vs Iraq (Ảnh: Getty)

Ở trận gặp Iraq, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ chào đón trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trở lại sau án treo giò.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Kim Sang Sik nhấn mạnh: “Chúng tôi đến đây với niềm hi vọng và mục tiêu chiến thắng. Các cầu thủ đang cố gắng hết sức. Người Việt Nam rất mạnh mẽ và sẽ vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt trận đấu tới”.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm