Quảng cáo

V-League có thay đổi lớn khiến HAGL gặp khó

Thứ bảy, 27/07/2024 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Tới đây, V-League sẽ công bố nhà tài trợ mới và điều này sẽ khiến CLB HAGL gặp khó.

Mùa giải 2023/2024 là mùa giải cuối cùng mà nhà tài trợ Thương hiệu Night Wolf của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đồng hành cùng V-League theo như hợp đồng đã ký kết. 

Tới đây, V-League sẽ tiến hành ký tiếp với một nhà tài trợ mới và sẽ là ngân hàng LPB. Đáng chú ý, đây cũng đang là nhà tài trợ chính của CLB HAGL. Điều này đồng nghĩa với việc LPB không thể tiếp tục tài trợ riêng cho đội bóng HAGL theo quy định của VPF mà chỉ có thể tài trợ cho học viện đào tạo trẻ. HAGL sẽ phần nào bị ảnh hưởng về vấn đề tài chính. Sắp tới, HAGL cũng sẽ trở về tên gọi ban đầu và bỏ tên nhà tài trợ. 

hagl-nha-tai-tro-1722036834.jpg
HAGL sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều về vấn đề tài chính khi V-League thay đổi nhà tài trợ. (Ảnh: HAGL)

Sau một mùa giải vật lộn để trụ hạng, HAGL muốn hướng tới mục tiêu cao ở mùa giải mới nhưng khâu chuẩn bị lực lượng của họ lại gặp nhiều khó khăn. Các trụ cột như Đinh Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng hay Tuấn Anh lần lượt rời đi. Ở chiều đến, đội bóng Phố Núi vẫn chưa công bố một bản hợp đồng nào đáng chú ý và thậm chí đã mua hụt một số cầu thủ. 

HAGL mới chỉ giữ chân 3 cầu thủ Jairo, thủ thành Phan Đình Vũ Hải và Châu Ngọc Quang. Gần đây, có thông tin cho rằng HAGL đang nhắm đến 2 ngoại binh là Geovane (CAHN) và Timite (TPHCM). 

Cuối mùa giải trước, khi trụ hạng thành công, HLV Vũ Tiến Thành cũng đã tiết lộ về mục tiêu vào top 6 mùa sau.

Tôi đã trao đổi với bầu Đức rồi. Bầu Đức nói HAGL sẽ cố gắng chơi hết sức mình ở mùa sau. Chắc chắn chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi tích cực hơn. Việc HAGL trụ hạng năm nay là một kỳ tích. Bầu Đức trao đổi rằng học viện bóng đá HAGL nổi tiếng lắm, chúng tôi cố gắng làm sao cho các em được đá nhiều. Tôi nghĩ với những cầu thủ này và những nhân tố mới nữa, HAGL có thể lọt vào tốp 6 trong mùa giải mới”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ. 

Tuy vậy, nếu không gấp rút bổ sung nhiều cái tên mới, mục tiêu này của HLV Vũ Tiến Thành sẽ khó có thể thực hiện được. 

Theo kế hoạch, V-League 2024/2025 sẽ khai mạc vào giữa tháng 9/2024 (sau kì FIFA Days - 10/9). Như vậy, sẽ còn khoảng hơn 1 tháng rưỡi nữa để HAGL chuẩn bị. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm