Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi ĐT Thái Lan bị loại đau đớn

Thứ ba, 11/06/2024 22:00 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng về việc ĐT Thái Lan dừng chân tiếc nuối ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 11/6, ĐT Thái Lan bước vào trận cầu quan trọng gặp ĐT Singapore trên sân nhà, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng C Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở cặp đấu cùng bảng diễn ra sớm hơn, ĐT Trung Quốc để thua 0-1 ĐT Hàn Quốc, qua đó vẫn có 8 điểm (hiệu số 0) và đứng nhì bảng.

Cục diện này khiến đội bóng của HLV Masatada Ishii buộc phải thắng Singapore với cách biệt ít nhất là 3 bàn mới có thể xếp trên hiệu số so với Trung Quốc để giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, trớ trêu thay, dù thắng đậm 3-1 ĐT Singapore, có 8 điểm và hiệu số (0) bằng với ĐT Trung Quốc nhưng ĐT Thái Lan lại thua đối phương về thành tích đối đầu.

Do đó, ĐT Thái Lan chính thức bị loại trong khi tuyển Trung Quốc "nối gót" đội đầu bảng ĐT Hàn Quốc đi tiếp vào Vòng loại thứ 3.

Ngay sau trận đấu giữa ĐT Thái Lan với ĐT Singapore, đông đảo các CĐV Đông Nam Á đã đồng loạt đưa ra những bình luận đáng chú ý về việc "Bầy Voi Chiến" bị loại cay đắng trên fanpage ASEAN Football.

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi ĐT Thái Lan bị loại đau đớn 479336
Thắng Singapore, ĐT Thái Lan vẫn cay đắng nhìn Trung Quốc đi tiếp (Ảnh: ASEAN Football)

Trong đó, CĐV có tên Hoàng Kim Toàn đánh giá công tâm: "Thái Lan đã có một trận đấu tuyệt vời, tiếc là họ bỏ lỡ nhiều cơ hội quá ngon cuối trận nếu không đội đi tiếp là họ chứ không phải Trung Quốc!".

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi ĐT Thái Lan bị loại đau đớn 479340

CĐV Mohd Wan để lại bình luận: "Ikhsan Fandi làm tan nát trái tim ĐT Thái Lan". Fandi chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Singapore vào lưới Thái Lan ở trận cầu này.

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi ĐT Thái Lan bị loại đau đớn 479339

CĐV Febry Arsha cũng hài hước nhắc đến bàn thắng duy nhất của ĐT Singapore: "Singapore ác lắm... Đáng lẽ họ không nên ghi một bàn thắng".

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi ĐT Thái Lan bị loại đau đớn 479346

CĐV Glennapon Tokboonsin nhận xét: "Thái Lan lại lãng phí nhiều cơ hội... Đáng lẽ phải ghi 5 đến 6 bàn chứ không nên bị loại bởi đội Singapore yếu hơn như vậy".

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi ĐT Thái Lan bị loại đau đớn 479341

Bên cạnh đó, CĐV ธนาวรรธ ปรีชาวิทย์ của Thái Lan chia sẻ: "Hãy lấy những lời nói đúng đắn làm động lực. Hãy chiến đấu lại, bắt đầu lại. Chúng tôi sẽ trở lại trong một phiên bản tốt hơn".

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi ĐT Thái Lan bị loại đau đớn 479351

Cần nói thêm, trong số các đội Đông Nam Á góp mặt ở vòng đấu này, ĐT Indonesia là đội đầu tiên giành vé đi tiếp. Trong khi đó, ĐT Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Myanmar và Singapore đều đã bị loại.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm