Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'doping' trước giờ đấu Iraq

Thứ ba, 11/06/2024 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Kim Sang Sik nhận nguồn động viên tinh thần lớn lao trước giờ ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Iraq tại lượt trận cuối Vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Theo LĐBĐ Việt Nam (VFF), ngày 11/6, chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Iraq để động viên ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Iraq, trong khuôn khổ lượt trận cuối Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Như đã đưa tin, màn so tài giữa tuyển Việt Nam với đội tuyển chủ nhà sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam), trên SVĐ Quốc tế Basra.

vff-2-7-1718113864.jpg
hủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gặp gỡ HLV Kim Sang Sik và các thành viên BHL ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với ĐT Việt Nam, không chỉ ở cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2026 mà quan trọng hơn là đáp lại niềm tin và sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trước thềm trận cầu quyết định này, Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã động viên, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Kim Sang Sik.

vff-4-2-1718113911.jpg
Lãnh đạo VFF động viên các cầu thủ trước bữa ăn trưa tại khách sạn Grand Millennium (Ảnh: VFF)

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam đồng thời nhấn mạnh rằng dù kết quả trận đấu của Indonesia như thế nào thì vẫn sẽ luôn thể hiện tối đa khả năng và sự nỗ lực cho đến phút cuối cùng.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng thay mặt Thường trực BCH VFF cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và trọng thị của BTC nước chủ nhà đối với cá nhân ông và đối với ĐT Việt Nam.

vff-5-4-1718114204.jpg
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch LĐBĐ Iraq Younis Mahmoud (Ảnh: VFF)

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam đồng thời khẳng định, trận đấu giữa hai đội tuyển sắp tới chắc chắn sẽ là trận đấu cống hiến cho khán giả hâm mộ của Iraq và Việt Nam.

Cần nói thêm, ở cặp đấu cùng bảng diễn ra sớm hơn, ĐT Indonesis đã đánh bại tuyển Philippines với tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp "Garuda" có 10 điểm và bảo toàn ngôi nhì bảng F đồng thời giành vé đi tiếp.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ chính thức dừng chân ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trận gặp Iraq lúc này chỉ còn mang tính thủ tục nhưng thầy trò HLV Kim Sang Sik vẫn sẽ nỗ lực mang đến trận cầu cống hiến cho người hâm mộ.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm