Quảng cáo

ĐT Pháp nhận lợi thế lớn đến bất ngờ ngay trận ra quân vòng loại Euro 2024

Thứ năm, 23/03/2023 19:07 PM (GMT+7)

ĐT Pháp sáng cửa ra quân vòng loại Euro 2024 thuận lợi khi bất ngờ nhận được lợi thế không nhỏ trước cuộc đối đầu quan trọng gặp ĐT Hà Lan.

Vào cuối tuần này 25/3, ĐT Pháp sẽ khởi động chiến dịch vòng loại Euro 2024 bằng cuộc tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại bảng B là Hà Lan. Đây được dự báo sẽ là trận đấu dễ thở của Mbappe và đồng đội khi mới đây họ đã đón lợi thế lớn về mặt lực lượng.

Theo đó, vào sáng nay 23/3 theo giờ châu Âu, LĐBĐ Hà Lan đã thông báo rằng một số thành viên trong đội hình của HLV Ronald Koeman sẽ phải rút lui khỏi vòng loại Euro 2024 tháng này do tình hình virus lây lan. Bao gồm Cody Gakpo, Sven Botman, Matthijs de Ligt, Joey Veerman và Bart Verbruggen.

gakpo-1679573181.jpg
Cody Gakpo là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Hà Lan nhưng anh cùng một số đồng đội sẽ vắng mặt trận gặp Pháp do bị ốm

Trước đó Hà Lan đã mất tiền vệ Frenkie de Jong cùng tiền đạo Steven Bergwijn của Ajax vì chấn thương, trong khi Denzel Dumfries bị treo giò. Như vậy số cầu thủ không thể đá trận gặp Pháp hiện tại đã lên tới 8 trong đó có rất nhiều trụ cột.

Việc đối thủ không có đủ những con người chất lượng nhất chắc chắn sẽ là lợi thế để ĐT Pháp giành được chiến thắng ngay ngày ra quân. Được biết, HLV Deschamps đặt mục tiêu vô địch Euro 2024 sau khi đã thất bại tại hai giải đấu gần nhất.

kylian-mbappe-cap-1679573339.jpg
Trận Pháp đấu Hà Lan tới đây sẽ là lần đầu tiên Mbappe xuất phát với tư cách là đội trưởng Les Bleus

Trở lại sau World Cup 2022, ĐT Pháp dự kiến sẽ trình làng một đội hình có rất nhiều thay đổi. Trong đó phải kể đến việc Mbappe được bổ nhiệm làm tân đội trưởng trong khi Mike Maignan sẽ là thủ môn số 1 thay cho Lloris đã giã từ ĐTQG.

Bên cạnh đó, ở trận gặp Hà Lan sắp tới, vị trí tiền đạo cắm nhiều khả năng sẽ được trao cho Randal Kolo Muani - chân sút đã chơi rất hay trong trận chung kết World Cup vừa qua. Bộ đôi từng sát cánh tại Leipzig là Ibrahima Konaté và Dayot Upamecano sẽ tạo thành cặp trung vệ mới của Les Bleus.

Mbappe được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của tuyển Pháp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan