Quảng cáo

Jack Grealish nguy cơ mất suất dự Euro 2024 cùng ĐT Anh

Thứ hai, 27/05/2024 14:16 PM (GMT+7)

Jack Grealish hoàn toàn có thể mất suất tham dự Euro 2024 cùng ĐT Anh sau khi kết thúc mùa giải ác mộng trong màu áo Man City.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 26/5, Jack Grealish đã tham gia buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp của Man City. 

Tuy nhiên giờ đây, ngôi sao trị giá 100 triệu Bảng đang phải chiến đấu với James Maddison của Tottenham để giành một suất trong đội tuyển Anh của Gareth Southgate dự Euro 2024.

Jack Grealish nguy cơ mất suất dự Euro 2024 cùng ĐT Anh 470026
Jack Grealish giành chức vô địch cùng Man City nhưng không đóng vai trò gì (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong khi đó, Cole Palmer, Jarrod Bowen và Anthony Gordon đều có vẻ chắc chắn sẽ giành 1 suất tới Đức - sau mùa giải xuất sắc với câu lạc bộ của họ, trong khi Bukayo Saka được đảm bảo một suất đá chính.

Nhưng Grealish lại khác, anh đã gặp khó khăn trong mùa giải này và việc không thể thi đấu thường xuyên cho Man City sẽ là điểm trừ lớn nếu mốn đá chính trên tuyển. Cựu đội trưởng Aston Villa chỉ góp mặt 1 trong 5 trận gần nhất của Man City.

Đó chỉ là 10 phút thi đấu ngắn ngủ trong chiến thắng 5-1 trước Wolves hồi tháng 2. Jack cũng đã không được tung vào sân trong trận thua của Man City trước MU, thuộc khuôn khổ chung kết FA Cup 2023/24.

Mặt khác, HLV Pep Guardiola của Man City cũng đã thừa nhận Jack đang gặp khó khăn ở mùa giải này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Jack sẽ trở lại. Anh ấy đã gặp khó khăn trong mùa giải này, trong khi Jeremy Doku đã có một bước tiến đáng kinh ngạc như mọi người đã thấy trong những trận đấu vừa qua. Nhưng Jack sẽ trở lại phong độ như mùa giải trước - tôi khá chắc chắn."

Phát biểu của Pep Guardiola dường như sẽ khiến Grealish không thể yên tâm, người chỉ đá chính 10 trận ở Prem mùa này. Tuy nhiên, điều làm anh thêm lo lắng là Man City đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil - Savio vào mùa hè này sau màn trình diễn chói sáng của anh cho câu lạc bộ Girona.

Jack Grealish nguy cơ mất suất dự Euro 2024 cùng ĐT Anh 470027
Jack Grealish nguy cơ mất suất dự Euro 2024 do phong độ kém ở mùa giải này (Ảnh/nguồn: SunSport).

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh người Na Uy Oscar Bobb cũng sẽ nỗ lực thi đấu nhiều hơn, sau khi gây ấn tượng trong những cơ hội ngắn ngủi ở mùa giải này.

Tuy nhiên, hiện tại, Grealish phải tập trung thuyết phục Southgate rằng anh xứng đáng có mặt trong danh sách 26 người cuối cùng khi ĐT Anh chốt danh sách vào ngày 8/6.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan