Quảng cáo

Manchester United bất ngờ nhận tin buồn tại Vòng loại Euro 2024

Thứ hai, 27/03/2023 22:49 PM (GMT+7)

Người hâm mộ của Manchester United đang cảm thấy không hài lòng khi tiếp tục xuất hiện một ngôi sao khác của đội bóng gặp chấn thương tại Vòng loại Euro 2024.

Man United đã chấm dứt cơn hạn hạn danh hiệu kéo dài 6 năm vào tháng trước khi họ đánh bại Newcastle để nâng cao Carabao Cup. Quỷ đỏ cũng đang hướng tới hai danh hiệu nữa, với trận tứ kết Europa League gặp Sevilla cũng như trận bán kết FA Cup với Brighton.

Ngoài ra, MU vẫn đang đặt mục tiêu giành vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh - nhưng số lượng nhân sự trong đội của HLV Erik ten Hag dường như đang giảm dần theo từng ngày do gặp phải chấn thương.

Tiền đạo chủ lực Marcus Rashford đã rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương trước khi tới New York để nghỉ ngơi. Tiền vệ Casemiro đang chấp hành án phạt cấm thi đấu 4 trận trong nước trong khi Christian Eriksen và Alejandro Garnacho đều vắng mặt dài hạn.

Tiền đạo Anthony Martial đã trải qua một mùa giải làm bạn với giường bệnh, anh xuất hiện lần cuối để thi đấu cho Quỷ đỏ là vào tháng Giêng. Hiện tại, tiền vệ được cho mượn Marcel Sabitzer cũng có thể phải ngồi ngoài vì những vẫn đề về đầu gối, ngay trước thềm trận đấu giữa Man United gặp Newcastle vào chủ nhật tuần này.

f2c6e9e9-aafe-4d5c-b079-3b0a1b248daf-1679931615.jpg
Marcel Sabitzer đã gặp vấn đề về đầu gối khi làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Áo. Ảnh: GETTY

Phát biểu với giới truyền thông sau trận thắng 4-1 của Áo trước Azerbaijan tại vòng loại Euro 2024, HLV trưởng Ralf Rangnick đã xác nhận Sabitzer đang gặp vấn đề: "Tất nhiên, chúng tôi hy vọng rằng Marcel Sabitzer sẽ thi đấu tốt, đặc biệt là sau trận đầu tiên ở Linz. Hiện tại, tôi lạc quan rằng cậu có thể hoạt động, nhưng cũng còn phụ thuộc vào Sabitzer liệu có sẵn lòng hay không, cậu ấy có đôi chút vấn đề".

Đáp lại tin tức, một người hâm mộ Quỷ đỏ đã bình luận trên mạng xã hội: "Chúa ơi, tôi phát ốm với những giải đấu quốc tế này rồi!!"

Một người khác viết: "Rangnick tồn tại chỉ để gây đau đớn cho chúng ta."

Trong khi một người khác nổi giận: "Tôi ghét những kỳ nghỉ quốc tế này!!!"

Những bàn thắng đẹp nhất của Marcel Sabitzer tại Bundesliga (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan