Quảng cáo

Không thể ngừng tỏa sáng, Ronaldo khiến tất cả phải ngất ngây với hành động chưa từng có

Thứ hai, 27/03/2023 10:54 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng ấn tượng trước ĐT Luxembourg tại vòng loại EURO 2024.

Ronaldo đã có lần khoác áo đội tuyển thứ 198 và lập một cú đúp trong chiến thắng dễ dàng 6-0 của Bồ Đào Nha tại Stade de Luxembourg. Kết quả này đồng nghĩa với việc đoàn quân của Roberto Martinez đã toàn thắng trong 2 trận đầu tiên ở vòng loại Euro 2024.

Ronaldo đã mở tỷ số cho Bồ Đào Nha ở phút thứ tám và ra mắt màn ăn mừng mới của anh, đó là sự kết hợp giữa kiểu ăn mừng 'Siu' và 'Nap' đặc trưng. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng chỉ mất đúng 8 phút để có thể ghi bàn. Anh bình tĩnh dứt điểm vào góc thấp trước khi chạy đi và thực hiện màn ăn mừng mới của mình. Đây được cho là lần đầu tiên Ronaldo kết hợp giữa 'Siu' và 'Nap' trước đây.

CR7 được biết đến nhiều nhất với cú 'Siu', màn ăn mừng đã trở thành thương hiệu của anh trong thời gian khoác áo Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nổi tiếng hét "siu" vào micrô sau khi giành Quả bóng Vàng 2014 và vượt qua đối thủ lâu năm Lionel Messi một quả.

downloaderla-642111088ec09-1679888666.jpg
Ronaldo thực hiện 'Siu' quen thuộc. Ảnh: Getty
untitled-design-69-1-1679888714.jpg
Rồi sau đó là màn chắp tay 'Nap'. Ảnh: Getty

Sau đó, anh giải thích: "Tiếng hét? Các cầu thủ biết tôi luôn hét lên khi ghi bàn hoặc khi chúng tôi giành chiến thắng. Đó là tiếng hét của chúng tôi, từ Real Madrid."

Về màn ăn mừng 'Ngủ trưa', điều này lần đầu tiên được thực hiện sau khi Ronaldo ghi bàn cho Manchester United vào lưới Everton hồi tháng 10. Mặc dù anh ấy chưa bao giờ giải thích về màn ăn mừng này, nhưng nó được cho là bắt nguồn từ một trò đùa của các đồng đội của anh ấy tại Old Trafford.

Ronaldo hiện có 122 bàn thắng ở cấp độ cao cho Bồ Đào Nha, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá nam quốc tế. Anh cũng trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển nam nhiều nhất mọi thời đại trong chiến thắng 4-0 của Bồ Đào Nha trước Liechtenstein vào tối thứ Năm.

Không chỉ có vậy, chân sút 38 tuổi hiện có 198 lần khoác áo đội tuyển sau trận đấu tối Chủ nhật. Ngôi sao giàu kinh nghiệm này đang trên đường trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 200 lần khoác áo đội tuyển vào tháng 6, khi Bồ Đào Nha tiếp Bosnia và Herzegovina và Iceland trong hai trận vòng loại Euro 2024 tiếp theo của họ.

Ronaldo lập kỷ lục mới (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan