Quảng cáo

Rời Real, Benzema sắp tái ngộ thầy cũ ở bến đỗ không một ai nghĩ tới

Thứ hai, 27/03/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của Karim Benzema với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và anh sẽ ra đi nếu quá trình đàm phán gia hạn không có kết quả tích cực.

Karim Benzema đang bước vào những tháng cuối cùng hợp đồng với Real Madrid và việc gia hạn đến nay vẫn chưa có bất cứ một tiến triển nào. Chính vì điều này, khả năng Benzema khép lại hành trình 14 năm tại Madrid là hoàn toàn hiện hữu.

Theo thông tin từ tờ Repubblica (Itailia), AS Roma đang lên kế hoạch cải thiện hàng tấn công và họ đang nhắm tới Karim Benzema. Nếu thực hiện thương vụ này, đội chủ sân Olimpico sẽ có sự trợ giúp đắc lực từ thương hiệu thể thao hàng đầu Adidas.

Được biết, cả Roma và Benzema đều hợp tác với Adidas qua những bản hợp đồng tài trợ. Và đây có thể là cầu nối để họ có thể có được sự phục vụ của Quả bóng vàng châu Âu 2022.

downloaderla-6421053c1d0ce-1679885659.jpg
Liệu Benzema có tái hợp HLV Mourinho? Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, việc bổ sung Benzema có thể là phương án thay thế cho Tammy Abrham - tiền đạo được cho là sẽ rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Chân sút 25 tuổi đang được liên hệ để quay trở về Anh thi đấu cho CLB cũ Chelsea. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng AS Roma và Chelsea sẽ thực hiện phi vụ trao đổi giữa hai trung phong là Abrahma và Romelu Lukaku.

Nếu cập bến Roma, Karim Benzema sẽ có cơ hội tái ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho. Hai người từng có giai đoạn làm việc với nhau tại Real Madrid giai đoạn 2010-2013. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cùng Benzema giành được một số danh hiệu đáng chú ý như chức vô địch La Liga 2011/12 hay Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2010/11.

Benzema đã trải qua mùa giải 2021/22 bùng nổ cùng Real Madrid. Cầu thủ người Pháp là nhân tố chủ chốt giúp 'Kền kền trắng' giành cú đúp danh hiệu La Liga và UEFA Champions League. Tuy nhiên, sang đến mùa 2022/23, Karim Benzema không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Ngoài ra, lý do tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân khiến Real xem xét cho anh ra đi, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang cần thêm ngân sách để mang về những cái tên thay thế chất lượng như Kylian Mbappe.

Benzema tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm