Quảng cáo

Alan Shearer dự đoán kết quả Anh vs Serbia: Hai vấn đề tiềm ẩn

Chủ nhật, 16/06/2024 17:40 PM (GMT+7)

Huyền thoại người Anh ủng hộ đội bóng của Gareth Southgate giành chiến thắng trong trận khai màn Euro 2024 nhưng cũng cảnh báo rằng Serbia có hai mối đe dọa lớn.

Nghe nội dung bài viết

Alan Shearer tin rằng ĐT Anh sẽ đánh bại Serbia đêm nay, nhưng khẳng định rằng hàng công của đối thủ có thể gây ra nguy hiểm cực lớn với bộ đôi Dušan Vlahović và Aleksandar Mitrović.

The Mirror dẫn lời Shearer: “Tôi nghĩ đội tuyển Anh nên thắng trận đấu này, nhưng không dễ dàng".

"Serbia có Mitrovic và Vlahovic ở tuyến trên, nếu họ quyết định sử dụng hai người đó. Tôi nghĩ Mitrovic chắc chắn sẽ thi đấu, họ sẽ tìm kiếm những đường tạt bóng và làm nó thường xuyên như mưa vì đó là điều anh ấy luôn muốn và yêu cầu, anh ấy sẽ ghi tất cả bàn thắng cho họ trong những pha bóng như thế".

Alan Shearer dự đoán kết quả Anh vs Serbia: Hai vấn đề tiềm ẩn 481895
Alan Shearer hiện đang là chuyên gia của BBC Sports. Ảnh: The Independent.

Tuy nhiên, dù đánh giá cao đối thủ nhưng Shearer tin tưởng rằng Tam Sư cũng đã và sẽ có nhiều hơn những sự xuất sắc giống ngôi sao tấn công của ĐT Serbia: “ĐT Anh hiện giờ đang cạnh tranh khá gắt gao ở vị trí tiền đạo nên tôi cho rằng Anh sẽ thắng với tỷ số cách biệt 2 hoặc 3 bàn”, ông nói.

Ngoài ra, Shearer thừa nhận rằng các trận đấu mở màn có thể rất khó khăn, tuy nhiên ông tin tưởng chắc chắn rằng đội bóng của Southgate sẽ bắt đầu giành chiến thắng, nói: "Các trận mở màn không bao giờ dễ dàng, nhiều khi chúng luôn là những vấn đề khó khăn, nhưng tôi nghĩ Anh có thể ghi hai hoặc ba bàn và giành chiến thắng".

Alan Shearer dự đoán kết quả Anh vs Serbia: Hai vấn đề tiềm ẩn 481896
Mitrovic và Vlahovic là bộ đôi cực kỳ nguy hiểm trên hàng công của Serbia. Ảnh: The Times.

Lý do vì sao Shearer lại khẳng định ĐT Anh cần chú ý 2 chân sút của đối thủ

Mitrović sẽ là cái tên quen thuộc với người hâm mộ hơn khi tiền đạo người Serbia trước đó thi đấu cho Newcastle trong 3 mùa giải, nơi anh đã ghi hơn 100 bàn thắng cho Fulham. Cầu thủ 29 tuổi này đã chuyển đến Ả Rập Saudi vào năm ngoái và gia nhập Al-Hila, nơi anh vẫn tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng của mình khi liên tục đua tranh với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua vua phá lưới giải đấu.

Vlahović chơi bóng ở Ý kể từ năm 2018 đến nay, anh từng khoác áo Fiorentina và Juventus. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 77 bàn trong thời gian chơi tại Serie A và có 13 bàn sau 27 lần ra sân cho ĐTQG. Phong độ cao của Vlahovic biến anh trở thành mục tiêu hàng đầu mà Arsenal và Man United muốn sở hữu trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan