Quảng cáo

Dự đoán đội hình Anh đấu Serbia: Bất ngờ từ Gareth Southgate

Chủ nhật, 16/06/2024 14:51 PM (GMT+7)

ĐT Anh sẽ ra quân tại Euro 2024 với cuộc đụng độ được dự đoán đầy khó khăn với ĐT Serbia, và đội hình ra sân của Tam Sư nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Với những con người tốt nhất đang có trong tay, bài toán nhân sự mà Gareth Southgate cần giải quyết sẽ không hề đơn giản, bởi ai cũng hiểu rằng sẽ rất khó để sử dụng hài hòa và hiệu quả một đội hình toàn sao.

Trước trận ra quân của đội bóng xứ Sương mù, The Mirror đã đưa ra lựa chọn của mình cho 11 cầu thủ sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Tam Sư trận này.

Trong đó có một số vị trí vững chắc như Jordan Pickford đóng đinh ở vị trí thủ môn hay đội trưởng Harry Kane dẫn dắt hàng công. Tuy nhiên, ở những khu vực khác, một số câu hỏi vẫn còn, và đây là cách ĐT Anh có thể xếp hàng.

Thủ môn và phòng ngự

Mặc dù Aaron Ramsdale đã được ra sân ít phút trong trận gặp Iceland, nhưng Jordan Pickford vẫn luôn là lựa chọn số 1 trong khung thành Tam Sư dưới thời Gareth Southgate.

Dự đoán đội hình Anh đấu Serbia: Bất ngờ từ Gareth Southgate 481835
Dự đoán đội hình ra sân của ĐT Anh từ The Mirror.

Trước mắt Pickford, John Stones và Marc Guehi dự kiến sẽ tiếp tục cùng nhau chơi ở vị trí trung vệ sau khi đá chính tại Wembley ở trận gặp Iceland. Lựa chọn được cho là rất bất ngờ của Southgate, khi mà bộ đôi trung vệ này còn cho thấy sự thiếu xót và chưa ăn ý rõ rệt.

Kyle Walker luôn có vị trí vững chắc ở hành lang phải khi đủ thể lực, nhưng có ít sự chắc chắn hơn ở cánh đối diện. Giữa những dấu hỏi còn lại về thể lực của Luke Shaw, rất có thể Kieran Tripper mới là người được chọn.

Tiền vệ

Dự đoán đội hình Anh đấu Serbia: Bất ngờ từ Gareth Southgate 481834
Trent Alexander-Arnold, Jude Bellingham và Harry Kane được xem là 3 ngòi nổ mang về thành công cho ĐT Anh tại Euro 2024. Ảnh: Sky Sports.

Trent Alexander-Arnold, Declan Rice và Jude Bellingham là 3 cái tên được ủng hộ nhất để ra sân tại khu vực trung lộ của ĐT Anh sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, khi đã chơi cùng nhau dưới "giáo án" mới mà Southgata đã thử.

Tiền đạo

Bộ đôi chạy cánh đã chơi tuyệt hay trong mùa giải vừa qua Bukayo Saka, Phil Foden khả năng cao sẽ là lựa chọn cho vị trí xuất phát của Southgate. Có nhiều người tin rằng Cole Palmer sẽ đá chính và điều đó đã từng diễn ra ở trận gặp Iceland mới đây, tuy nhiên khi Saka khỏe mạnh, vị trí của anh gần như khó có thể cạnh tranh.

Trận đấu giữa Anh vs Serbia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/6 trên sân vận động ở Gelsenkirchen.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan