Quảng cáo

HLV Spalletti sẵn sàng thay đổi để quyết đấu Croatia

Thứ hai, 24/06/2024 14:05 PM (GMT+7)

HLV Luciano Spalletii của Italia thừa nhận những thay đổi sai lầm trong những trận thua Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ hai và thể hiện sự quyết tâm đánh bại Croatia ở lượt đấu cuối Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim vô địch Euro Italia đang có một giải đấu khó khăn khi gặp bất lợi trong việc giành vé vượt qua vòng bảng. Thất bại ở lượt đấu thứ hai trước Tây Ban Nha khiến Azzurri chỉ có được 3 điểm trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng để chạm trán Croatia.

Đoàn quân của HLV Spalletti chỉ cần 1 điểm để đi tiếp, thế nhưng trước một Croatia đang khao khát giành chiến thắng, nhiệm vụ kể trên đang trở nên thử thách hơn bao giờ hết. Trước trận đấu quan trọng, HLV Spalletti thừa nhận có những thay đổi sai lầm trong trận thua Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ hai và khẳng định Italia sẽ trở lại ở trận đấu tới.

getpaidstockcom-66791a8d8feb2-1719212830.jpg
Spalletti thừa nhận sai lầm trong trận thua Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Ông chia sẻ: "Tất nhiên, sau một trận đấu như vậy, có suy nghĩ và ý định thay đổi đội hình một chút. Có lẽ tôi đã mắc sai lầm khi không thay đổi đội hình nhanh hơn so với màn trình diễn mà chúng tôi đã thể hiện, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ là một canh bạc nếu điều chỉnh bất cứ điều gì vì chúng tôi đã thấy mọi thứ đã được nói đến gần đây. Bây giờ chúng tôi đã nhận thấy có một chút mệt mỏi và sự chững lại về kết quả, chắc chắn chúng tôi sẽ thay đổi mọi thứ.

getpaidstockcom-66791aa1a35c8-1719212830.jpg
Spalletti khẳng định sẽ thay đổi ở trận đấu với Croatia. Ảnh: Getty

Chúng tôi thực sự sẽ thay đổi cách tiếp cận của mình theo một số cách. Chúng tôi cần sự đảm bảo về tính liên tục trong cách chơi của mình. Đây là điều mà trận đấu yêu cầu. Chúng tôi sẽ cố gắng có lối chơi thực chất hơn và có thể chơi kém đẹp mắt hơn nhưng có thực chất hơn, để đảm bảo họ không thể phát huy khả năng của mình. Chúng tôi cũng muốn chơi ở phần sân của họ và không lùi lại phòng ngự, điều này luôn mang lại rủi ro. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng."

Bên cạnh đó, cựu HLV Napoli còn khẳng định tầm quan trọng của trận đấu với Croatia khi nói thêm: "Có những trận đấu quyết định liệu câu chuyện của bạn có tuyệt vời hay đáng quên, và vinh quang của câu chuyện đó phụ thuộc vào những trận đấu như thế này. 

getpaidstockcom-66791ae04ce67-1719212830.jpg
Spalletti khẳng định tầm quan trọng của trận tới. Ảnh: Getty

Nói thì dễ, bạn phải ra sân và chứng tỏ. Chúng tôi đã nói những điều mà chúng tôi không thể hiện được trước Tây Ban Nha, chúng tôi cần phải hành động và để lời nói sang một bên."

Trận đấu giữa ĐT Italia và ĐT Croatia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (25/6).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan