Quảng cáo

Rudiger xuất hiện trên sân tập, Đức đã sẵn sàng đấu Đan Mạch?

Thứ sáu, 28/06/2024 10:56 AM (GMT+7)

Tin vui xuất hiện với HLV Julian Nagelsmann và ĐT Đức khi trung vệ trụ cột Rudiger đã trở lại luyện tập trước gặp Đan Mạch tại vòng 1/8 EURO 2024.

Trước đó, Rudiger bị chấn thương nhẹ ở trận Đức hoà 1-1 với Thụy Sĩ tại lượt cuối bảng A vào hôm 24/6. Dù bị đau nhưng trung vệ của Real Madrid cố gắng thi đấu hết trận. Đây là trận đấu mà Rudiger đã phải gánh vác rất nhiều cho người đồng đội đá cặp ở trung tâm hàng thủ là Jonathan Tah. Nếu không có Rudiger, hàng thủ Đức chắc chắn đã bị Thụy Sĩ “xé toang” trước tốc độ và sự càn lướt của cặp Ndoye – Embolo.

Sau trận hoà trên, Rudiger được xác định bị căng cơ. Vì thế, hậu vệ 31 tuổi phải hồi phục trong phòng gym, không tham gia luyện tập cùng đội ở những buổi tập vừa qua của ĐT Đức. Điều này dấy lên những lo lắng cho hàng thủ ĐT Đức trước màn so tài với Đan Mạch.

ĐT Đức rất cần Rudiger – Ảnh: Getty

Nhưng tin vui sớm tới với ông Nagelsmann khi Rudiger đã xuất hiện trên sân và tập với bóng. Đây là tín hiệu lạc quan cho thấy ngôi sao của Real Madrid có thể ra sân ở trận gặp Đan Mạch vào 02h00 ngày 30/6 tới trên sân Signal Iduna Park.

Việc Rudiger có thể thi đấu là thông tin vui với ĐT Đức. Bởi lẽ, anh là trụ cột của hàng thủ chủ nhà EURO 2024, nhất là trong bối cảnh HLV Nagelsmann chắc chắn không thể tung ra sân Jonathan Tah do bị treo giò ở trận đấu với Đan Mạch vì nhận 2 thẻ vàng tại vòng bảng. Nhưng ngay cả khi Tah không bị án phạt, Nagelsmann cũng sẽ buộc phải điều chỉnh bởi ngôi sao của Levekusen đã chơi khá dở ở trận hòa Thụy Sĩ.

Nếu kịp bình phục chấn thương, Rudiger có thể đá cặp với Nico Schlotterbeck ở trung tâm hàng thủ trước Đan Mạch. Trung vệ của Borussia Dortmund mới thi đấu 29 phút tại EURO 2024. Nico Schlotterbeck vào sân thay Jonathan Tah ở trận hoà Thụy Sỹ. Với kinh nghiệm thu thập được ở Dortmund và đang ở độ tuổi sung mãn, Schlotterbeck được đánh giá rất cao.

Trận đấu sắp tới là lần đối đầu thứ 29 giữa Đức và Đan Mạch. Ở 28 trận trước đó, Đức đang lợi thế khi thắng 15 còn Đan Mạch thắng 8, hai đội hoà 5. Ở lần gần nhất chạm trán tại VCK EURO 2012, Đức thắng Đan Mạch với tỷ số 2-1.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan