Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Thụy Sĩ vs Italia: Kết quả 'hết Ý'

Thứ bảy, 29/06/2024 08:02 AM (GMT+7)

Dự đoán tỉ số Thụy Sĩ vs Italia - Đương kim vô địch Italia hứa hẹn sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn ở vòng 1/8 với đối thủ Thụy Sĩ, đội bóng đã có màn thể hiện ấn tượng và điều này đã được kiểm chứng ở lượt đấu cuối cùng tại bảng A trong trận đấu với chủ nhà Đức

Italia đã cho thấy sự thiếu ổn định tại Euro 2024 khi phải trầy da tróc vẩy mới có thể vượt qua vòng bảng sau trận hòa đầy kịch tính trước Croatia ở lượt đấu cuối. Ở vòng 1/8, đoàn quân thiên thanh sẽ đối mặt với thử thách khó chịu mang tên Thụy Sĩ, đội bóng đã khiến chủ nhà Đức chật vật mới kiếm được 1 điểm. 

Để biết được kết cục của nhà đương kim vô địch trong trận đấu tới, dưới đây là dự đoán của những chuyên trang bóng đá hàng đầu.

>> Liên quan: Nhận định Ý vs Thụy Sĩ - Cuộc đấu cân tài, ngang sức?

Nhận định của chuyên trang Sportsmole cho biết: "Thụy Sĩ đã có một chiến thắng mở màn, sau đó là một trận hòa không mấy ấn tượng trước Scotland, và sau khi suýt chút nữa đánh bại chủ nhà Đức. Họ đã tiến vào vòng loại trực tiếp ở cả sáu giải đấu lớn gần đây nhất: chuỗi này bắt đầu từ năm 2014, và quốc gia châu Âu duy nhất có chuỗi dài hơn là Pháp, với bảy lần liên tiếp. Tuy nhiên, ngoại trừ các loạt sút luân lưu, Thụy Sĩ đã không thắng trong bất kỳ trận đấu nào ở vòng 16 đội trong bảy trận gần đây tại Euro hoặc World Cup, chỉ tiến vào tứ kết đúng một lần.

Sau khi giành vé dự Euro 2024 bằng cách tránh được vòng play-off, Italia đã vượt qua Albania trong trận mở màn, trước khi bị đội tuyển Tây Ban Nha đánh bại ở Gelsenkirchen; sau đó, trận hòa kịch tính với Croatia đã giúp họ vượt qua bảng B trong gang tấc.

Một trận đấu thận trọng được mong đợi giữa hai đội bóng quen thuộc nhau, đã gặp nhau trong nhiều trận đấu lớn và có nhiều ngôi sao Thụy Sĩ thi đấu tại Serie A."

Sportsmole dự đoán: Thụy Sĩ 1-1 Italia (Thụy Sĩ thắng sau hiệp phụ và loạt sút luân lưu).

Dự đoán tỉ số Thụy Sĩ vs Italia: Kết quả 'hết Ý' 488868
Thụy Sĩ được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Italia. Ảnh: Getty

Nhận định của chuyên trang London Evening Standard cho biết: "Khó khăn của Italia trong việc ghi bàn có thể bị lộ ra trước một đội Thụy Sĩ được huấn luyện bài bản, và đội này sẽ có thêm tự tin sau trận hòa với Đức. Trận đấu loại trực tiếp này có thể sẽ diễn ra rất căng thẳng và cân não, giống như một ván cờ."

London Evening Standard dự đoán: Thụy Sĩ 1-0 Italia.

Nhận định của chuyên trang Whoscored cho biết: "Thụy Sĩ đã dễ dàng giành vé vào vòng 16 đội của Euro 2024, thu về năm điểm sau chín trận. Họ đã thi đấu rất chắc chắn ở hàng phòng ngự, chỉ để thủng lưới ba bàn cho đến nay. Italia phải chờ đến phút cuối mới tiến vào vòng loại trực tiếp của giải đấu, với bàn gỡ hòa muộn của Mattia Zaccagni trước Croatia xác nhận vị trí của họ ở vòng 16 đội.

Năm trong sáu lần gặp nhau gần nhất giữa Thụy Sĩ và Ý đã kết thúc với tỷ số hòa, và có thể một trận hòa nữa sẽ diễn ra trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên của giải đấu này."

Whoscored dự đoán: Thụy Sĩ 1-1 Italia.(Thụy Sĩ thắng sau hiệp phụ và loạt sút luân lưu).

Dự đoán tỉ số Thụy Sĩ vs Italia: Kết quả 'hết Ý' 488869
Italia chắc chắn sẽ gặp khó trước Thụy Sĩ.Ảnh: Getty

Nhận định của chuyên trang Sportskeeda cho biết: "Italia đã để thủng lưới một bàn trong mỗi trận đấu của họ ở vòng bảng và sẽ cố gắng cải thiện thành tích đó. Điều thú vị là, họ chưa giữ sạch lưới trong bảy trận gần đây tại Euro. Riccardo Calafiori là một sự vắng mặt xác nhận cho Luciano Spalletti, vì hậu vệ này bị treo giò do tích lũy thẻ vàng.

Thụy Sĩ đã không thua trận nào ở vòng bảng của giải đấu lần đầu tiên kể từ phiên bản 2016. Họ bị loại từ vòng 16 đội vào năm đó. Họ đã vào tứ kết Euro 2020, đó là thành tích tốt nhất của họ trong giải đấu này.

Điều thú vị là, cả 3 trận đấu của họ ở vòng loại trực tiếp tại Euro đều được quyết định bằng loạt sút luân lưu. HLV Murat Yakin cũng sẽ thiếu một hậu vệ trong trận đấu này, vì Silvan Widmer bị treo giò do tích lũy thẻ vàng."

Sportskeeda dự đoán: Thụy Sĩ 1-1 Italia (Italia thắng trên chấm phạt đền).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan