Quảng cáo

HLV Croatia: 'Chúng tôi đang không chơi đúng với khả năng'

Thứ hai, 24/06/2024 14:07 PM (GMT+7)

Đội tuyển Croatia sẽ có màn đối đầu vô cùng quan trọng, quyết định số phận ở bảng B Euro năm nay trước đội tuyển Italia.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Croatia - ông Zlatko Dalic đã có những chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Italia thuộc bảng B Euro 2024 diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (25/6) theo giờ Việt Nam.

"Chúng tôi đã có những khởi đầu không tốt. Chúng tôi đang không chơi đúng với khả năng của mình. Chúng tôi nhận các bàn thua quá dễ dàng. Ở Qatar (World Cup 2022), chúng tôi chỉ thua 1 bàn ở vòng bảng, còn giờ là 5 bàn sau 2 trận. Perisic không còn phong độ cao như ở Qatar nữa. Một số cầu thủ đã già đi 2 tuổi và chúng tôi phải đương đầu với những đối thủ rất mạnh.", ông Dalic bộc bạch.

HLV Croatia: 'Chúng tôi đang không chơi đúng với khả năng' 486469
HLV Zlatko Dalic thừa nhận Croatia đang chơi không tốt (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị HLV 57 tuổi này còn đánh giá rất cao đối thủ sắp tới - Italia, nhưng vẫn tin tưởng vào kết quả có lợi của đội nhà.

"Tôi dành sự tôn trọng cho Spalletti và những gì anh ấy đã làm được. Anh ấy từng giúp Napoli lên ngôi vô địch cùng rất nhiều những thành tựu đỉnh cao khác. Italia nổi tiếng nhờ vào chiến thuật, họ cũng phòng ngự vô cùng xuất sắc. Một trận hòa là đủ với họ, chúng tôi cần phải sẵn sàng cho trận đấu này [...]

[...] Tôi không kì vọng Spalletti có sự thay đổi nào ở khía cạnh chiến thuật, có chăng chỉ là về mặt nhân sự. Điều quan trọng hơn cả là chúng tôi cần phải cải thiện màn trình diễn của mình. Italia mạnh đấy, nhưng chúng tôi cũng biết bản thân đang có gì".

HLV Croatia: 'Chúng tôi đang không chơi đúng với khả năng' 486467
Croatia buộc phải thắng Italia để có vé vào vòng play-off Euro năm nay (Ảnh: Getty)

Chỉ một chiến thắng trước Italia mới giúp Croatia có hi vọng giành quyền vào vòng play-off Euro năm nay. Đoàn quân HLV Zlatko Dalic mới chỉ có 1 điểm ở trận hòa kịch tính trước Albania, trong khi Italia đang có 3 điểm và nắm trong tay quyền tự quyết.

Cả hai đội đều sẽ có lực lượng tốt nhất cho màn thư hùng sắp tới, ngoại trừ trường hợp của Domagoj Vida - trung vệ kì cựu của Croatia đang gặp vấn đề về thể lực.

Trận đấu giữa Italia và Croatia thuộc lượt trận cuối bảng B Euro năm nay sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (25/6) theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan