Quảng cáo

Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha, Pháp rơi vào bảng đấu tử thần tại vòng 1/8 Euro 2024

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:35 28/06/2024 GMT+7
Vòng knock-out Euro 2024 xuất hiện bảng đấu tử thần khi có sự xuất hiện của Pháp, Bỉ, Bồ Đào Nha, Đức, Tây Ban Nha. Trong đó, trận đấu giữa Pháp và Bỉ được coi là trận cầu đinh tại vòng 1/8.

Đội thắng ở cặp tứ kết Pháp - Bỉ sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp Bồ Đào Nha - Slovenia ở tứ kết. Tương tự, đội thắng ở cặp Đức - Đan Mạch gặp đội thắng ở cặp Tây Ban Nha - Georgia ở tứ kết. Hai đội thắng ở lượt trận tứ kết đầu tiên sẽ đụng độ ở vòng bán kết.

8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2024

23h00 ngày 29/6: Thụy Sĩ - Italy

02h00 ngày 30/6: Đức - Đan Mạch

23h00 ngày 30/6: Anh - Slovakia

02h00 ngày 1/7: Tây Ban Nha - Georgia

23h00 ngày 1/7: Pháp - Bỉ

02h00 ngày 2/7: Bồ Đào Nha - Slovenia

23h00 ngày 2/7: Romania - Hà Lan

02h00 ngày 3/7: Áo - Thổ Nhĩ Kỳ

Sự trở lại của VAR Bóng đá mùa 2 vào đúng thời gian diễn ra Euro 2024 đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam, tạo nên một sân chơi vô cùng thú vị, độc đáo với nhiều bình luận từ các khách mời tham gia chương trình cùng với nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình được tổ chức bởi FC Online - tựa game bóng đá hàng đầu Việt Nam, từ ngày 10/6 đến ngày 16/7/2024.

Để tham gia, người chơi có thể đăng nhập tại https://var.fconline.garena.vn/short/Thethao247 VARPR và đưa ra dự đoán của mình để cổ vũ đội tuyển giành chiến thắng cũng như đội sẽ giành MVP tại các giải đấu sắp tới tại Euro 2024.

1-1719559724.jpg
Giao diện cổ vũ tại trang Var Bóng Đá mùa 2

Ở loạt trận cuối cùng của vòng 16 đội tại Euro 2024, đương kim vô địch Italia gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn vòng bảng nhưng cuối cùng cũng dễ dàng vượt qua bảng B với ngôi nhì bảng. Trong khi đó, Thuỵ Sĩ cũng đứng nhì bảng A và đang thể hiện là một đội bóng khó chịu khi cầm hòa tuyển Đức. Italia sẽ là đội được đánh giá cao hơn nhưng Thuỵ Sĩ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Dự đoán việc nước chủ nhà Đức có thể đánh bại Đan Mạch sẽ không quá khó khăn. Eriksen và các đồng đội  không có phong độ cao với 3 trận hòa ở bảng C nhưng Đức lại thể hiện sức mạnh với 2 chiến thắng  trước Scotland và Hungary. Tuyển Anh  nhận nhiều chỉ trích về thành tích ở vòng bảng ở loạt trận diễn ra hôm 30/6, nhưng  chất lượng đội bóng vẫn cao so với Slovakia đứng thứ 3 bảng E. Đội bóng của  Southgate nhờ đó có thể giành được tấm vé  vào  tứ kết. Bước vào trận lượt về, Tây Ban Nha, đội đang có thành tích bất bại ở bảng B, được cho là có cơ hội đi tiếp cao hơn Georgia.

Với những trận đấu trên, người chơi có thể tích lũy càng nhiều điểm cổ vũ, người chơi có thể đổi quà liền tay từ Voucher Shopee với các mệnh giá khác nhau đến việc đem về những vật phẩm xịn sò khác như Ipad, áo thi đấu chính hãng,... Ngoài ra, khi đăng nhập mỗi tuần, nhà phát hành còn tặng một lượt quay quà tại Vòng Quay May Mắn nơi người chơi có thể sở hữu Airpod cùng Vé bốc thăm may mắn để sở hữu bộ PC hay chiếc Macbook vào ngày 14.07 tới đây.

Dù vậy, các trận đấu còn lại đều rất khó dự đoán kết quả.Tuyển Pháp dù sở hữu đội hình mạnh hơn được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bỉ với những ngôi sao như Kevin De Bruyne, Lukaku hay Doku. Đáng chú ý, cả hai đội tuyển đều đang không có phong độ tốt. Tuy nhiên, Pháp vẫn là đội có khả năng đi tiếp cao hơn. Trong khi đó, Bồ Đào Nha vượt qua bảng F với ngôi nhất bảng nhưng trận thua 0-2 ở lượt trận cuối trước Gruzia cũng tạo sự nghi ngờ cho người hâm mộ trước trận đấu với Slovenia. Dù vậy nếu đầy đủ đội hình chính, Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn có thể giành vé vào tứ kết.

Cuối cùng, hai đội tuyển Romania và Áo đều gây bất ngờ khi đứng đầu bảng D và bảng E. Tuy nhiên tới vòng 16 đội, cả hai sẽ gặp những thử thách khó nhằn khi Romania sẽ đối đầu Hà Lan trong khi Áo gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Hà Lan đang không có phong độ tốt khi chỉ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ ba, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ cũng chỉ thua Bồ Đào Nha tại bảng F. Với phong độ ấn tượng, Áo hoàn toàn có thể tiếp tục đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục thành "ngựa ô" của Euro 2024, trong khi Hà Lan sẽ thể hiện đẳng cấp đúng lúc để kết thúc hành trình của Romania.

Còn chần chừ gì nữa, áp dụng các tư vấn của Var Bóng đá để cổ vũ những đội tuyển giành chiến thắng ở các vòng Knock-out tới đây tại https://var.fconline.garena.vn/short/Thethao247_VARPR để rinh về loạt quà khủng đến từ NPH Garena ngay ngày hội Euro 2024 lần này nhé.

Hà Phương
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
28.06.2024