Quảng cáo

2 ngôi sao ĐT Anh suýt 'tẩn nhau', Foden can ngăn

Thứ hai, 24/06/2024 17:04 PM (GMT+7)

Đội tuyển Anh thi đấu yếu kém, không đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Trong khi các ngôi sao "Tam sư" đang chịu áp lực lớn và mất bình tĩnh.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Anh đang tăng tốc chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng C Euro 2024 gặp Slovenia, diễn ra lúc 2h sáng ngày 26/6 theo giờ Hà Nội. "Tam sư" buộc phải thắng để giữ ngôi đầu bảng và tránh rơi vào nhánh đấu khó khăn. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của họ đang gặp nhiều trở ngại và chưa đạt được hiệu quả mong muốn.​

Gần đây, nội bộ đội tuyển Anh gặp sóng gió khi hai ngôi sao Kieran Trippier và Kyle Walker xảy ra mâu thuẫn. Trong buổi tập gần nhất, hai hậu vệ của "Tam sư" đã tranh cãi kịch liệt tại sân tập Blankenhain. Cả hai đứng cách nhau vài mét, ra hiệu rõ ràng không đồng thuận về một vấn đề nào đó.

Biến căng! 2 ngôi sao ĐT Anh suýt 'tẩn nhau', Foden can ngăn 486620
Trippier và Kyle Walker được cho là đã có những mâu thuẫn với nhau ngay trên sân tập (Ảnh/nguồn: AP).

May mắn thay, cuộc tranh cãi đã được kìm hãm khi Phil Foden đứng ra can ngăn hai đàn anh. Theo tờ Daily Express, nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ việc Walker chỉ trích tốc độ và khả năng tấn công của Trippier, dẫn đến sự tức giận của Trippier.

Từ đầu giải, HLV Southgate đã sử dụng cả hai cầu thủ này ở hai cánh của đội tuyển Anh, mặc dù họ đều chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. Do Luke Shaw bị chấn thương, Trippier phải đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh trái một cách bất đắc dĩ. Điều này khiến khả năng hỗ trợ tấn công của anh bị hạn chế, làm cho cánh trái của tuyển Anh gần như không hiệu quả từ đầu giải.

Biến căng! 2 ngôi sao ĐT Anh suýt 'tẩn nhau', Foden can ngăn 486200
ĐT Anh gây thất vọng sau khi bị Đan Mạch cầm hòa (Ảnh/nguồn: Getty).

Theo tờ Daily Mail, trong buổi tập ngày 22/6, tất cả các tuyển thủ Anh đều tham gia đầy đủ, ngoại trừ Luke Shaw vẫn phải tập riêng từ đầu giải đến nay. Đây là buổi tập đầu tiên sau trận hòa 1-1 với Đan Mạch, nhưng tinh thần của các cầu thủ Anh vẫn chưa thoải mái. Trước đó, vào ngày 21/6, HLV Southgate đã cho toàn đội nghỉ ngơi, các cầu thủ có 24 giờ thư giãn bên gia đình và người thân.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan