Quảng cáo

Eddie Howe cập nhật chấn thương của Kieran Trippier trước thềm Euro 2024

Thứ tư, 22/05/2024 21:47 PM (GMT+7)

Eddie Howe đã xoa dịu mọi lo ngại chấn thương ở Euro 2024 cho ĐT Anh về hậu vệ Kieran Trippier.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ ba ngày sau khi Premier League 2023/24 hạ màn, Newcastle và Tottenham đã có trận giao hữu tại Melbourne Cricket Ground, Úc trước 78.419 người hâm mộ vào thứ Tư (theo giờ địa phương).

Đáng chú ý là Kieran Trippier và James Maddison đều ra sân ngay từ đầu trận này.

Tuy nhiên, đội trưởng của Newcastle đã bị thay ra khi trận đấu mới trôi qua nửa đầu hiệp 1 và anh được nhìn thấy phải chườm đá vào mắt cá chân khi lên khán đài ngồi ở băng ghế dự bị.

Người hâm mộ của ĐT Anh ngay lập tức phản ứng khi mà mới hôm qua, hậu vệ này vừa có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của Tam Sư tham dự Euro 2024, giải đấu mà đội tuyển xứ Sương mù đang đặt rất nhiều kỳ vọng.

Eddie Howe cập nhật chấn thương của Kieran Trippier trước thềm Euro 2024 467466
Kieran Trippier gặp va chạm và lập tức được thay ra trong trận giao hữu mới nhất của Newcastle tại Úc. Ảnh: SPORT.

Sau trận, huấn luyện viên Eddie Howe thừa nhận rằng việc tung và rút Trippier ra sân đã nằm trong kế hoạch từ đầu và không có vấn đề quá nghiêm trọng.

"Không, tất cả đã được lên kế hoạch. Chúng tôi đã nói chuyện với Kieran và nghĩ điều tốt nhất nên làm là để anh ấy đá chính”, Howe nói sau trận đấu.

"Anh ấy vẫn đang trong giai đoạn đầu hồi phục nên chúng tôi không muốn mạo hiểm quá nhiều. Nửa giờ luôn là mục tiêu. Anh ấy đã làm tốt và không gặp chấn thương nặng hơn. Hãy xem anh ấy cảm thấy thế nào vào thứ Sáu. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng chúng tôi có kế hoạch hoàn hảo với anh ấy ở giai đoạn đầu khi trở lại".

Eddie Howe cập nhật chấn thương của Kieran Trippier trước thềm Euro 2024 467467
Kieran Trippier và Trent Alexander-Arnold luôn được biết đến như là những ngôi số hàng đầu tại vị trí hậu vệ phải ĐT Anh. Ảnh: Getty.

Trước đó, hậu vệ người Anh đã nghỉ thi đấu trong thời gian 3 tháng liền vì chấn thương ở bắp chân, thế nhưng anh đã kịp trở lại trong 1 tháng cuối cùng của mùa giải và chơi gần như trọn vẹn ở 3 vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh 2023/24.

Kieran Trippier là cầu thủ luôn được Southgate tin tưởng ở cả hai vai trò hậu vệ cánh trong những năm qua, sẽ có khả năng xuất phát ở vị trí hậu vệ trái tại Euro 2024 là rất cao, khi những nghi ngờ lớn về khả năng sẵn sàng của Luke Shaw vẫn là dấu hỏi chấm lớn lúc này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan