Quảng cáo

Jude Bellingham nói thẳng một điều về Gareth Southgate ngày hội quân đá Euro

Thứ ba, 10/10/2023 14:43 PM (GMT+7)

Tuyển thủ Tam Sư vừa tuyên bố thẳng thắn suy nghĩ của anh về người thầy Gareth Southgate ngày trở lại tập trung.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí và truyền thông bậc nhất châu Âu và thế giới hiện tại, sau khởi đầu "mãn nhãn" tại Real Madrid.

Tiền vệ 20 tuổi liên tiếp xô đổ những kỷ lục tồn tại hàng thập kỷ ở Santiago Bernabeu của người đàn anh, Cristiano Ronaldo, trong sự tán thưởng của các cổ động viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trở về Anh trong đợt triệu tập lần này, Bellingham được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và giúp đội tuyển giành được những kết quả tốt, mà gần nhất là cuộc đụng độ với tuyển Ý trên sân nhà Wembley vào ngày 18/10 tới.

Tạo đà tăng sức nóng, Bellingham vừa lên tiếng khẳng định với người hâm mộ rằng, người thầy Gareth Southgate của mình hiện đang làm rất tốt tại đội tuyển, chứ không giống như nhiều bình luận và ý kiến trái chiều hướng về chiến lược gia 53 tuổi.

Jude Bellingham nói thẳng một điều về Southgate ngày hội quân đá Euro 339200
Jude Bellingham rất được Gareth Southgate trọng dụng tại tuyển quốc gia. Ảnh: Getty.

Reach Football dẫn lời: "Bóng đá trên đội tuyển rất khác, khi HLV không thể xây dựng cho riêng mình một hệ thống và vận hành nó theo ý muốn. Ở tuyển quốc gia, ông ấy chỉ có thể lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất, và những cầu thủ xuất sắc nhất của quốc gia đó mà thôi".

"Nhiều khi tôi thấy thương Southgate, bởi việc hòa hợp giữa mọi người với nhau rất khó, điểm mạnh và điểm yếu luôn khác biệt giữa những người khác nhau".

"Tôi nghĩ công việc của ông ấy sẽ khó khăn hơn nhiều tại một CLB nhất định. Chúng tôi vẫn đang giành được những chiến thắng với một chiến thuật hợp lý và tuyệt vời. Chẳng có lý do gì để chê bai điều đó cả".

Jude Bellingham rất được lòng HLV người Anh, nếu như vẫn giữ được phong độ đỉnh cao đã thể hiện trong loạt trận FIFA Days sắp tới, và tỏa sáng. Không biết liệu sức hút của tiền vệ mới chỉ 20 tuổi sẽ tiếp tục tăng cao và lớn mạnh đến mức nào.

Jude Bellingham gia nhập Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan