Quảng cáo

Kệ chấn thương, tuyển Anh đón 'Quả bóng vàng' tương lai tập trung cho Euro 2024

Thứ hai, 09/10/2023 17:21 PM (GMT+7)

Tuyển Anh bất ngờ chào đón sự trở lại của một trong những ngôi sao được mong chờ nhất Bukayo Saka.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo mới nhất của FA, tiền đạo trẻ Bukayo Saka của Arsenal sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia Anh chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tại Vòng loại Euro 2024 tới.

Evening Standard khẳng định rằng FA sẽ đón tiền đạo 22 tuổi tại St George"s Park trong tuần này, để cùng "Tam sư" chinh phạt châu Âu và sớm giành tấm vé chính thức tới Đức hè năm sau.

Tin tức này khiến các cổ động viên tại Anh ngỡ ngàng, bởi mới chỉ hôm qua thôi, HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đã nói rằng Saka sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển đợt này, do chấn thương mà ngôi sao 22 tuổi gặp phải từ trận đấu với Rennes tại UEFA Champions League chưa tiến triển đáng kể.

Bất ngờ khó tin, tuyển Anh đón 'Quả bóng vàng' tương lai tập trung cho Euro 2024 338857
Bukayo Saka sẽ tập trung cùng tuyển Anh bất chấp thông báo chấn thương chưa lành của Mikel Arteta. Ảnh: beIN SPORTS.

Daily Mail dẫn lời Arteta: "Không, tôi nghĩ rằng cậu ấy không thể đá được trong loạt FIFA Days tới. Saka chưa thể tập luyện bình thường, đó là lý do cậu ấy ngồi ngoài và vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Man City. Saka chưa thực sự sẵn sàng chơi bóng lúc này".

Tuy nhiên, bất chấp việc chấn thương của Saka chưa hoàn toàn bình phục theo tuyên bố của thuyền trưởng Arsenal, Liên đoàn bóng đá Anh vẫn khẳng định sẽ đón ngôi sao 22 tuổi tại St George"s Park và để đội ngũ y tế của đội tuyển kiểm tra kỹ lưỡng, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thông báo này của FA được giải thích là dễ hiểu, bởi trận đấu với tuyển Ý tại sân Wembley tại lượt trận tiếp theo Vòng loại Euro 2024 là rất quan trọng với Tam sư, khi họ chỉ đang hơn Ý 5 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Chỉ cần vấp ngã, khả năng mất ngôi vị số 1 bảng đấu vào tay đối thủ sẽ là rất cao, lý do mà Liên đoàn không thể ngồi yên.

Đội tuyển Anh sẽ gặp Ý vào thứ Tư ngày 18/10 lúc 1h45, trước đó 3 ngày sẽ là trận giao hữu với tuyển Úc vào thứ Bảy ngày 14/10 lúc 1h45.

Bukayo Saka tại Arsenal mùa giải 2022/23. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan