Quảng cáo

Kyle Walker gửi thông điệp bất ngờ sau trận hòa Đan Mạch tại Euro 2024

Thứ sáu, 21/06/2024 06:57 AM (GMT+7)

Ngôi sao tuyển Anh gửi thông điệp tới Tam sư sau trận hòa mờ nhạt với tuyển Đan Mạch tại Euro 2024.

Rạng sáng nay 21/06 (theo giờ Hà Nội), ĐT Anh kết thúc trận đấu thứ 2 bảng C Euro 2024 với trận hòa thất vọng trước ĐT Đan Mạch, với rất nhiều những vấn đề nổi cộm được đưa ra bàn luận.

Tất nhiên, kết quả thất vọng đó là nguồn cơn của mọi sự chỉ trích từ người hâm mộ, và những người "đứng mũi chịu sào" chắc chắn phải kể đến như Gareth Southgate, Harry Kane, Declan Rice, Trent Alexander-Arnold hay Phil Foden.

Trước căng thẳng đó, hậu vệ Kyle Walker, người mới được trao tấm băng đội phó của Tam Sư đã lên tiếng chấn an người hâm mộ ngay sau trận đấu.

Hậu vệ phải Kyle Walker nói với BBC Radio 5 Live sau trận đấu: “Chúng tôi đã giành được điểm và đứng đầu bảng, thế nhưng rõ ràng tôi không thể đứng đây nói rằng đó là một màn trình diễn tuyệt vời”.

Kyle Walker gửi thông điệp khó tin sau trận hòa Đan Mạch tại Euro 2024 484729
Kyle Walker phát biểu sau trận. Ảnh: SPORTS.

"Nói chung chúng ta cần biết khi nào nên đi và khi nào không nên đi. Chúng tôi phải thi đấu với tư cách một đội hoàn chỉnh và đó là điều đội cần luyện tập, khi đã giành vé vào vòng loại trực tiếp thì những điều nhỏ nhặt như thế có thể khiến bạn phải trả giá".

"Lối chơi của chúng tôi có thể được xây dựng tốt hơn qua từng trận. Mỗi cá nhân cầu thủ đại diện cho đất nước của họ nên họ sẽ cống hiến máu, mồ hôi và nước mắt của mình và chúng tôi cũng đang làm như vậy".

"Tôi nghĩ Euro là giải đấu bóng đá hàng đầu. Đối thủ là một đội Đan Mạch tốt. Chúng tôi đang đứng đầu bảng nên không quá lo lắng và đội sẽ cố gắng có kết quả tích cực từ trận đấu này".

Kyle Walker gửi thông điệp khó tin sau trận hòa Đan Mạch tại Euro 2024 484731
ĐT Anh trình diễn thất vọng trong trận đấu với Đan Mạch.

"Chúng tôi không thua, chúng tôi đã để thủng lưới từ một pha tấn công tuyệt vời ở ngoài vòng cấm. Thế nhưng đội đang đứng đầu bảng nên hãy chuyển tập trung sang trận tiếp theo".

Những phát biểu của Kyle Walker được nhiều chuyên gia xem là sự dũng cảm khó tin bởi nhiều người hiểu rằng cổ động viên Anh luôn rất khắt khe với đội tuyển, dù là những sai lầm nhỏ nhất, thế nên việc Walker lên tiếng đáp trả đám đông được dự đoán sẽ phải nhận lại nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan