Quảng cáo

Harry Kane: 'ĐT Anh hoà là dấu hiệu của một đội bóng tốt'

Thứ sáu, 21/06/2024 02:39 AM (GMT+7)

Đội trưởng Harry Kane khẳng định, trận hòa 1-1 của Anh trước Đan Mạch là dấu hiệu của đội bóng tốt, khi họ vẫn có thể đạt được kết quả dù không chơi ở phong độ cao nhất.

Trong trận đấu gần đây tại Frankfurt, đội tuyển Anh đã có một màn trình diễn không mấy ấn tượng khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước đội tuyển Đan Mạch. Mặc dù vậy, đội trưởng Harry Kane vẫn nhìn nhận tích cực về tình hình của đội nhà. Anh cho rằng đây là dấu hiệu của một đội bóng tốt khi họ vẫn có thể đạt được kết quả dù không chơi ở phong độ cao nhất.

Trận đấu bắt đầu thuận lợi cho Tam Sư khi Harry Kane sớm đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Morten Hjulmand của Đan Mạch đã có một pha sút xa tuyệt đẹp, gỡ hòa cho đội khách. Sau bàn thắng này, đội tuyển Anh dường như không thể tìm ra cách để đáp trả. Ngược lại, Đan Mạch lại tỏ ra nguy hiểm hơn với nhiều cơ hội tấn công và thời gian kiểm soát bóng vượt trội.

Harry Kane: 'Trận hòa của Anh là dấu hiệu của một đội bóng tốt' 484658
Kane ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh ở phút thứ 18. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với BBC, Kane đã chia sẻ quan điểm của mình về màn trình diễn của đội tuyển Anh: "Chúng tôi đã nói trước giải đấu rằng không có trận đấu nào dễ dàng, và tôi nghĩ điều đó đã được chứng minh qua trận đấu này. Chúng tôi có những đẳng cấp có thể đạt tới và chắc chắn có thể chơi tốt hơn cả khi có và không có bóng".

Mặc dù thừa nhận rằng đội nhà chưa thể hiện được phong độ tốt nhất, Kane vẫn nhấn mạnh vào khía cạnh tích cực: "Tôi nghĩ dấu hiệu của một đội tốt là khi bạn không chơi với phong độ cao nhất, nhưng vẫn tìm cách đạt được kết quả như chúng tôi có được trong hai trận gần đây. Chúng tôi đang đứng đầu bảng và biết rằng mình có thể cải thiện tốt hơn".

Harry Kane: 'Trận hòa của Anh là dấu hiệu của một đội bóng tốt' 484659
Đan Mạch nhanh chóng gỡ hòa ở phút 34 nhờ công của Hjulmand. Ảnh: Getty Images.

Kane cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu mà đội tuyển Anh cần khắc phục. Đầu tiên là khả năng kiểm soát trận đấu, khi đội tuyển Anh có xu hướng lùi sâu sau khi ghi bàn, điều này tạo cơ hội cho đối thủ phản công. Tiếp đến là chiến thuật gây áp lực, Kane thừa nhận đội nhà gặp khó khăn trong việc gây sức ép lên đối thủ, đặc biệt là khi họ phòng ngự sâu.

Sự phối hợp giữa các cầu thủ cũng cần được cải thiện, đặc biệt là việc phân công nhiệm vụ khi tấn công. Cuối cùng, đội tuyển Anh cần linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh chiến thuật khi đối mặt với những tình huống khó khăn.

Harry Kane: 'Trận hòa của Anh là dấu hiệu của một đội bóng tốt' 484661
Harry Kane kêu gọi NHM hãy tiếp tục tin tưởng đội nhà. Ảnh: Getty Images.

Kane kêu gọi đồng đội cũng như người hâm mộ giữ bình tĩnh và tin tưởng vào quá trình phát triển của đội tuyển: "Tôi biết có thể sẽ có nhiều ồn ào và một chút thất vọng ở quê nhà, nhưng chúng tôi cũng đã trải qua điều này ở Euro vừa qua khi hòa Scotland.Từng bước một, chúng tôi sẽ tới được cái đích cần đến".

Với trận hòa trước Đan Mạch, Tam Sư hiện có được 4 điểm sau 2 trận đấu tại vòng bảng Euro 2024.Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, thầy trò Gareth Southgate sẽ chạm trán với Slovenia vào lúc 2h ngày 26/6 trên SVĐ RheinEnergieStadion. Một chiến thắng sẽ là điều kiện bắt buộc để giành vé đi tiếp, nếu tuyển Anh không muốn quyền tự quyết của mình rơi vào tay đội tuyển khác ở những bảng đấu còn lại.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan