Quảng cáo

Lý do một số tên tuổi lớn không được gọi lên ĐT Tây Ban Nha

Thứ hai, 27/05/2024 18:01 PM (GMT+7)

Danh sách triệu tập sơ bộ của ĐT Tây Ban Nha thiếu vắng nhiều cái tên đáng chú ý như: Gavi, Ansu Fati, Isco, Asensio,...

Nghe nội dung bài viết

Chiều 27/5 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Tây Ban Nha đã công bố danh sách triệu tập sơ bộ gồm 29 cầu thủ để chuẩn bị cho Euro 2024.

Danh sách triệu tập lần này tạo ra nhiều sự chú ý với rất những sự vắng mặt đáng tiếc của một số cầu thủ hàng đầu như Gavi, Ansu Fati, Isco, Asensio,...

Hầu hết sự vắng mặt đáng chú ý này là bởi chấn thương mà các cầu thủ gặp phải, từ các mức độ nặng nhẹ là khác nhau.

Những cái tên vắng mặt đáng chú ý của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024 470188
ĐT Tây Ban Nha công bố danh sách triệu tập sơ bộ 29 cầu thủ chuẩn bị cho Euro 2024. Ảnh: Tribuna.

Có thể kể đến Gavi, tiền vệ của Barcelona gặp phải một chấn thương dây chằng chéo đầu gối trong trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha với ĐT Georgia ở vòng loại Euro vào tháng 10 năm ngoái. Anh phải phẩu thuật sau đó và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 tháng, thông tin được xác nhận từ đội ngũ y tế ĐT Tây Ban Nha và chắc chắn vắng mặt tại Euro.

Hay trường hợp của Isco, tiền vệ 32 tuổi đã bị gãy xương mác chân trái và chắc chắn không thể tham dự Euro 2024, theo thông báo mới nhất của câu lạc bộ chủ quản.

Những cái tên vắng mặt đáng chú ý của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024 470207
Isco và Gavi đều dính phải những chấn thương đáng tiếc.

Bên cạnh đó, lựa chọn của Luis de la Fuente cũng nhận được những ý kiến đồng tình về sự vắng mặt của Asensio hay Ansu Fati, những ngôi sao tấn công đang thi đấu ở nước ngoài mà không có phong độ cao trong màu áo đội bóng chủ quản (lần lượt là PSG tại Pháp và Brighton tại Anh).

Ngoài ra, Lucas Vazquez của Real Madrid cũng không có tên trong danh sách triệu tập. Phát biểu tại buổi lễ công bố danh sách, chiến lược gia 62 tuổi khẳng định: "Thời gian giúp củng cố các mối quan hệ và tôi cảm thấy rằng đội bóng này là một gia đình có mối liên kết rất bền chặt. Chúng tôi đã thành lập được một tập thể gắn kết, đó là cơ sở tốt nhất cho thử thách sắp tới".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan