Quảng cáo

Lễ bốc thăm EURO 2024 dính 'phốt', UEFA lại thành trò hề sau tuyên bố thản nhiên

Thứ hai, 04/12/2023 16:55 PM (GMT+7)

Kẻ chủ mưu trong vụ gây ra âm thanh kỳ lạ tại lễ bốc thăm Euro 2024 mới đây đã tiết lộ chi tiết về vụ việc này.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng Euro 2024 đã xảy ra sự cố hy hữu khi phát ra tiếng động lạ ngay trong thời điểm diễn ra buổi lễ, đó có vẻ như là âm thanh của một bộ phim người lớn. Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến quan chức của UEFA là Giorgio Marchetti phải đứng lên xin lỗi và xoa dịu tình hình. Thế nhưng điều đó đã không thể thoát khỏi cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán trong những ngày qua.

Kẻ chủ mưu cho trò đùa này là Daniel Jarvis hay có nickname là Jarvo69 mới đây đã lên tiếng nhận trách nhiệm vụ việc này. Thế nhưng youtuber người Anh đã tiết lộ rằng mình đã dễ dàng vượt qua các lớp an ninh và thâm nhập vào buổi lễ.

davidsilva-1701683666.jpg
Âm thanh kỳ lạ phát ra đúng vào thời điểm David Silva đang bốc thăm. Nguồn: Internet

"Có một nhân viên bảo vệ ở đó đang kiểm tra vé vào cửa của mọi người, nhưng chúng tôi chỉ đi ngang qua và anh ấy không có phản ứng gì cả". - Jarvis nói với The Sun khi được hỏi về cách vào được buổi lễ bốc thăm.

"Bạn chỉ cần bước qua cửa an ninh là đã có thể làm được những gì mình muốn, ngay cả khi có rất nhiều người ở đó nhưng cũng không ai hỏi tôi vì sao lại vào đây."

Vẫn chưa rõ động cơ cho hành động này nhưng có một điều chắc chắn rằng đây không phải lần đầu tiên mà Jarvis làm điều này. Trước đó, anh cũng đã làm điều tương tự trong các sự kiện bóng đá lớn như buổi bình luận trước trận giữa Liverpool và Wolves tại FA Cup, trận cricket giữa Anh và Ấn Độ năm 2021 và trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22 giữa Real Madrid và Liverpool.

Qua những vụ việc trên, các sự kiện bóng đá lớn đang bị đặt dấu hỏi về an ninh khi để cho những sự cố hy hữu dễ dàng xảy ra. Nếu như không cẩn thận, những nguy cơ lớn hơn vẫn luôn tiềm tàng.

Gareth Southgate thất vọng vì màn trình diễn ở Wembley ở vòng loại Euro 2024. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan