Quảng cáo

'Thánh trivela' đưa ra dự đoán bất ngờ về Ronaldo và Bồ Đào Nha tại Euro 2024

Thứ hai, 04/12/2023 09:42 AM (GMT+7)

Tiền vệ Ricardo Quaresma mới đây đã đưa ra nhận định về cục diện của đội tuyển Bồ Đào Nha và đặc biệt là Cristiano Ronaldo tại VCK Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc phỏng vấn với tài khoản mạng xã hội chính thức của UEFA EURO 2024, tiền vệ Quaresma đã đưa ra dự đoán của mình về giải đấu mùa hè năm tới trên đất Đức. 

Nhà vô địch Euro 2016 dự đoán rằng Kylian Mbappe là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Sau đó, tiền vệ thuộc biên chế Besiktas lựa chọn Thổ Nhĩ Kỳ có thể trở thành đội gây bất ngờ tại EURO 2024. Khi được hỏi về 2 giải thưởng cá nhân quan trọng nhất, Quaresma đã không ngần ngại chỉ ra người đồng đội của mình trên tuyển là Cristiano Ronaldo sẽ ẵm 2 giải thưởng vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

'Thánh trivela' đưa ra dự đoán bất ngờ về Ronaldo và Bồ Đào Nha tại Euro 2024 366787
Quaresma tin tưởng rằng Ronaldo sẽ 'hồi xuân' tại Euro 2024. Nguồn: Getty

Đặc biệt, cựu cầu thủ Barcelona và Porto cho rằng trận chung kết của giải đấu tới đây sẽ tái hiện lại năm 2016 khi Bồ Đào Nha sẽ tái đấu với đội tuyển Pháp. Dù vậy, kết quả đối với tiền vệ nổi tiếng với những cú "trivela" (sút má ngoài) không thay đổi so với 7 năm trước đây khi Selecao châu Âu vẫn là những người giành chiến thắng và có lần thứ 2 trong lịch sử lên ngôi.

Đó đều là những dự đoán mang nặng tính tình cảm bởi ai cũng biết rằng Ronaldo ở thời điểm giải đấu diễn ra đã bước sang tuổi 39, khi đó khả năng để ẵm trọn những giải thưởng cá nhân cao quý nhất của chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng không được đánh giá cao dù không phải không có khả năng. 

Ricardo Quaresma đưa ra dự đoán về danh hiệu Euro 2024. Nguồn: X

So với thời điểm Euro 2016, dù đội tuyển Bồ Đào Nha dù không còn Cristiano Ronaldo ở thời điểm đỉnh cao nhưng đội hình của đội bóng bán đảo Iberia lại đồng đều hơn hẳn. Hơn nữa, đoàn quân HLV Roberto Martinez ở vòng bảng năm nay sẽ rơi vào bảng đấu dễ thở khi chỉ phải đụng độ CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và đội thắng cặp playoff thứ 3.

Endrick: 'Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan