Quảng cáo

Khiến Ronaldo ôm hận, 'gã khổng lồ' thưởng nóng luôn 616 triệu đồng

Chủ nhật, 03/12/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Al Hilal sẽ nhận được khoảng 616 triệu đồng tiền thưởng sau khi đánh bại Al Nassr của Cristiano Ronaldo trong trận derby Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Với màn trình diễn vượt trội trên sân nhà, đội đầu bảng Al Hilal đã cắt đứt chuỗi 12 trận bất bại của Al Nassr tại vòng 14 Saudi Pro League. Sau hiệp một đầy giằng co, Sergej Milinkovic-Savic đã khai thông thế bế tắc ở phút 64.

Sau đó, Aleksandar Mitrovic đã ấn định chiến thắng bằng cú đúp thần tốc trong vòng 2 phút cuối trận. Sau chiến thắng, Al Hilal đã bỏ xa Al Nassr khi ngự trị ở ngôi đầu với 7 điểm cách biệt so với đội bóng cùng thành phố. Rõ ràng, các cầu thủ Al Hilal đã vui mừng một cách dễ hiểu với chiến thắng trước đối thủ được xem là "đại kình địch" của họ.

Theo truyền thông Ả Rập Saudi, chủ tịch câu lạc bộ Al Hilal, ông Fahad bin Nafe, đáp lại màn trình diễn của toàn đội bằng việc sẽ thưởng cho mỗi cầu thủ 100.000 riyal (20.000 bảng Anh - tương đương 616 triệu VND). Động thái của "gã khổng lồ" châu Á là hoàn toàn dễ hiểu khi nhìn vào tham vọng và nguồn lực tài chính khổng lồ của họ.

Khiến Ronaldo ôm hận, 'gã khổng lồ' thưởng nóng luôn 616 triệu đồng 366565
Các cầu thủ Al Hilal được thưởng 616 triệu VND/người sau khi đánh bại Al Nassr của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Mặt khác, dù thi đấu không đúng như kỳ vọng trong trận đấu vừa qua nhưng nhìn về tổng thể thì Cristiano Ronaldo đang có một mùa giải bùng nổ ngoài sức tưởng tượng. Mùa này, đội trưởng Bồ Đào Nha đã ghi được 18 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến ​​tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường. Con số đó bao gồm thành tích dẫn đầu Saudi Pro League với 15 bàn thắng và 7 pha kiến ​​​​tạo trong 14 trận.

"Gừng càng già càng cay" - có lẽ là câu nói phù hợp nhất với Ronaldo lúc này khi hiện anh đã có 32 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Luis Castro.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm