Quảng cáo

Chốt đối thủ giao hữu của Việt Nam trước giải Đông Nam Á

A A+

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với đối thủ chất lượng trước thềm giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

Tháng 11 tới, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tham dự mục tiêu quan trọng trong năm là giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024 tại Thái Lan.

Để chuẩn bị cho đấu trường khu vực, HLV Diego Giustozzi đã công bố danh sách triệu 20 cầu thủ lên ĐT futsal Việt Nam. Đáng chú ý là sự trẻ hóa mạnh mẽ với sự góp mặt của các gương mặt đầy tiềm năng của futsal Việt Nam, trong đó có những gương mặt mới ở tuổi đôi mươi như Ala Vũ Ngọc Ánh, pivo Nguyễn Đa Hải.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất vẫn là pivo Nguyễn Minh Trí do đang trong giai đoạn điều trị hồi phục sau chấn thương.

Chốt đối thủ giao hữu của Việt Nam trước giải Đông Nam Á 543197
ĐT futsal Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho giải futsal Đông Nam Á 2024 (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tập luyện tại Nhà thi đấu CLB futsal Q8-TP.HCM cho đến ngày 25/10 sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn trước thềm giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

Tại Thái Lan, đội tuyển futsal Việt Nam dự kiến sẽ có 2 trận đấu cọ xát, lần lượt gặp CLB Hongyen Thakam (Thái Lan) – đội bóng từng đánh bại Thái Sơn Nam 5-1 tại bán kết giải futsal các CLB Đông Nam Á 2023 vào ngày 27/10 và gặp đội tuyển Australia vào ngày 29/10.

Đây là màn tổng duyệt của thầy trò HLV Diego Giustozzi trước giải đấu quan trọng. Trong đó, đội tuyển futsal Australia cũng tham dự giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024 nhưng nằm khác bản với Việt Nam. Ở lần gặp nhau gần nhất tại giải đấu năm 2022, ĐT futsal Việt Nam đã giành thắng lợi 5-1.

Chốt đối thủ giao hữu của Việt Nam trước giải Đông Nam Á 543198
ĐT futsal Việt Nam sẽ đá giao hữu với tuyển Australia và một CLB Thái Lan (Ảnh: VFF)

Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2/11 đến 10/11 tới tại Thái Lan, với sự tham dự của 9 đội tuyển và được chia thành hai bảng, trong đó bảng A có 5 đội gồm: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Timor Leste. Bảng B có sự góp mặt của của Indonesia, Myanmar, Australia và Campuchia.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội nhất, nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết.

Chia sẻ ở buổi tập mới nhất, HLV Diego Giustozzi tự tin cho biết ĐT futsal Việt Nam đủ sức lên ngôi vô địch ở giải đấu lần này.

Quảng cáo
Xem thêm