Quảng cáo

Bất công cho Ronaldo, HLV Al Nassr phạm cả luật của FIFA để giúp trọng tài

Thứ bảy, 02/12/2023 10:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Al Nassr đã phải cho trọng tài xem video trong điện thoại cá nhân của mình chứng minh bàn thắng của Ronaldo là hợp lệ.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu siêu kinh điển trên đất Ả Rập đã được diễn ra rạng sáng nay. Hai câu lạc bộ ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch đã chạm trán nhau. Đúng như dự đoán trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn và không thiếu những drama từ quyết định của trọng tài.

Al Hilal là đội vươn lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu đẳng cấp của cựu tiền vệ Napoli Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên trận đấu được đẩy lên cao trào khi  bàn thắng gỡ hòa đẹp mắt của Ronaldo bị từ chối vì lỗi việt vị. Tình huống nhạy cảm đến mức HLV của Al Nassr đã rất tức giận và phải cho trọng tài xem video bàn thắng từ trong điện thoại cá nhân của mình.

HLV của Cristiano Ronaldo đã giơ điện thoại trước mặt trọng tài để chứng minh cho quyết định của họ là sai. Bất chấp công nghệ việt vị tự động cho thấy đầu gối của Ronaldo đã ở phía dưới hậu vệ Al Hilal, HLV Castro vẫn khẳng định đó phải là bàn thắng.

Không có gì ngạc nhiên khi đoạn video hoặc hình ảnh trên điện thoại của vị huấn luyện viên này không giúp ích gì cho  bàn thắng bị từ chối của Ronaldo. Thậm chí điều đó còn làm cho người hâm mộ trên khắp thế giới có một phen hả hê. Đã có rất nhiều lời chế nhạo cho Ronaldo và huấn luyện viên của mình.

Một người dùng X đã nói đùa: “Hãy bãi bỏ VAR và thay vào đó sử dụng điện thoại di động của huấn luyện viên Al-Nassr!”, trong khi một người khác tweet: “Anh chàng này hài hước quá." Người thứ ba troll: “Thêm một chút hiện đại vào việc tranh chấp các quyết định của trọng tài!”

Những người khác cũng nói thêm rằng vị huấn luyện viên này nên bị phạt vì hành vi của ông là trái với luật bóng đá. 

Bất chấp những tranh cãi, Al Hilal vẫn chứng minh mình là đội xứng đáng hưởng niềm vui cuối cùng. Ngôi sao trên hàng công của đội chủ nhà là Aleksandar Mitrovic ghi một cú đúp trong thời gian bù giờ để ấn định chiến thắng 3-0.

Với kết quả này, Al Hilal đã bỏ xa Al Nassr của Ronaldo 7 điểm trên bảng xếp hạng, đội bóng này đang tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Saudi Pro League một cách đầy vững chắc.

Ronaldo trong màu áo Al Nassr (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm