Quảng cáo

Hô vang tên Messi, Ronaldo có hành động đặc biệt 'trị' khán giả Al Hilal

Thứ bảy, 02/12/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đưa ra phản ứng đặc biệt thân thiện khi những cổ động viên Al Hilal hô vang tên Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Al Hilal vs Al Nassr thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên thế giới. Nó giống như một trận siêu kinh điển trên đất Ả Rập. Như thường lệ Ronaldo là tâm điểm chú ý, anh không chỉ phải đối đầu với đối thủ ở trên sân. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn phải chịu những áp lực không hề nhỏ từ phía cổ động viên đội chủ nhà.

Người hâm mộ Al-Hilal đã cố gắng hết sức để chọc tức anh bằng cách hô vang tên Messi, đối thủ lâu năm của Ronaldo. Được biết Messi là mục tiêu chuyển nhượng của Al-Hilal trong kỳ chuyển nhượng trước.

Không giống như mọi khi, Ronaldo đã phản ứng với những điều đó bằng cách hôn gió vào các cổ động viên Al Hilal đang khiêu khích mình. Ronaldo cũng không quên nở một nụ cười thật tươi trước khi bước vào đường hầm kết thúc hiệp 1. 

Một hành động cho thấy bản lĩnh của ngôi sao giành 5 Quả bóng Vàng. Tuy nhiên nụ cười ấy không thể đi theo Ronaldo hết trận khi Al Nassr đã để thua chung cuộc với tỷ số 0-3, nhờ pha lập công trong hiệp hai của Sergej Milinkovic-Savic và cú đúp của cựu tiền đạo Fulham, Aleksandar Mitrovic. 

Ronaldo đã bước vào trận đấu với 18 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo trong mùa giải này, nhưng anh đã không thể giúp Al Nassr trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên đây cũng là trận cầu để lại rất nhiều tranh cãi khi 2 bàn thắng có dấu giày của Ronaldo đã bị từ chối vì lỗi việt vị.

Đặc biệt pha vô lê làm bàn đẹp mắt của CR7 bị từ chối khi khoảng cách giữa hai đội lúc đó chỉ là một bàn. HLV của Al-Nassr, Luis Castro rất tức giận với quyết định này. Ông thậm chí còn bị phát hiện đang cho trọng tài thứ tư xem lại bàn thắng không được phép trên điện thoại của mình.

Al-Hilal hiện hơn Al-Nassr ở vị trí thứ hai bảy điểm, hơn Al-Ahli ở vị trí thứ ba 11 điểm và hơn Al-Ittihad ở vị trí thứ tư 13 điểm. Cuộc đua vô địch đang trở nên dễ dàng hơn với Al Hilal. Thế nhưng Al Nassr chắc chắn sẽ không buông xuôi. Ronaldo và các đồng đội sẽ phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu tiếp theo tại vòng bảng cúp C1 châu Á gặp Istiklol.  

Ronaldo trong màu áo Al Nassr (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm