Quảng cáo

Rời nhà tù, Dani Alves thong dong chơi bóng ở Barcelona

Thứ bảy, 07/09/2024 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Dani Alves - cựu hậu vệ Barcelona đang tận hưởng thời gian tự do tạm thời bằng cách tham gia các trận bóng đá phủi ở Barcelona.

Dani Alves - cựu ngôi sao 41 tuổi của Barcelona và đội tuyển Brazil, hiện đang sống những ngày tháng đầy bất định tại Barcelona. Được tạm thả từ đầu tháng 4/2024 sau khi nộp 1 triệu euro tiền bảo lãnh, Alves đang tận dụng thời gian tự do có điều kiện của mình để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá và tận hưởng cuộc sống bên ngoài song sắt.

Theo báo cáo từ Diario AS, Alves thường xuyên tham gia các trận đấu bóng đá phủi gần Công viên Guell ở Barcelona. Điều đáng chú ý là anh sử dụng một ứng dụng di động cho phép người chơi đăng ký tham gia các trận đấu một cách ẩn danh. Lấy biệt danh "Bam Bam", Alves đã tạo ra nhiều bất ngờ thú vị cho những người chơi khác khi họ phát hiện mình đang đá cùng một cựu ngôi sao Barcelona.

1
Alves tham gia những trận đá bóng phủi ở Barcelona.

Những trận đấu này diễn ra tại các sân cỏ nhân tạo khác nhau trong thành phố, như Campo del Carmelo gần Công viên Guell. Đối với Alves, đây có vẻ là cách để anh duy trì phong độ và thỏa mãn niềm đam mê bóng đá sau thời gian dài bị giam giữ.

Bên cạnh việc chơi bóng, Alves cũng tận dụng thời gian tự do để đi du lịch và thư giãn cùng vợ - người mẫu Joana Sanz. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội, cho thấy họ đang cố gắng tận hưởng cuộc sống bình thường nhất có thể. Họ đã được nhìn thấy tại các bãi biển ở Ibiza, Mallorca và Tenerife.

2
Cựu hậu vệ Barca đã bị kết án tù vì tội xâm hại tình dục.

Tuy nhiên, tự do của Alves vẫn đi kèm với nhiều hạn chế. Anh phải giao nộp cả hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha, không được rời khỏi Tây Ban Nha và phải trình diện trước tòa án hàng tuần. Điều này đảm bảo rằng anh sẽ không bỏ trốn trong khi chờ đợi phán quyết cuối cùng về vụ án của mình.

Quá trình kháng cáo của Alves dự kiến sẽ kéo dài khoảng 6 tháng. Trong thời gian này, cựu cầu thủ Brazil hy vọng có thể chứng minh được sự vô tội của mình và khôi phục hình ảnh trước công chúng. Ở tuổi 41, Alves có thể đã không còn hy vọng trở lại sân cỏ chuyên nghiệp với tư cách cầu thủ, nhưng anh vẫn mong muốn được gắn bó với bóng đá ở một vai trò khác.

3
Anh vẫn đang trong quá trình kháng cáo.

Vào tháng 12/2022, Alves bị buộc tội tấn công tình dục, sau một sự cố được cho là xảy ra tại hộp đêm Sutton ở Barcelona. Sau khi cáo buộc được đưa ra ánh sáng, Alves đã bị đội bóng Mexico Pumas sa thải ngay lập tức. 

Quá trình điều tra và xét xử kéo dài hơn một năm, với nhiều diễn biến phức tạp. Alves đã nhiều lần thay đổi lời khai của mình, gây khó khăn cho quá trình tố tụng. Cuối cùng, vào tháng 2/2024, tòa án Barcelona đã tuyên án Alves 4 năm 6 tháng tù giam vì tội tấn công tình dục. Bên cạnh đó, anh còn phải chịu 5 năm quản chế sau khi mãn hạn tù, bị cấm liên lạc với nạn nhân trong 9 năm 6 tháng và phải bồi thường 150.000 euro.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm