Quảng cáo

Không Ronaldo, Al Nassr mất điểm ngày ra quân C1 châu Á

Thứ ba, 17/09/2024 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Al Shorta vs Al Nassr, vòng bảng AFC Champions League - Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã phải chia điểm trên sân nhà của Al Shorta ở trận ra quân AFC Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Vào đêm ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam), Al Nassr đã có chuyến hành quân đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League.

Không có được sự phục vụ siêu sao Cristiano Ronaldo, Al Nassr vẫn cho thấy sự vượt trội khi là những người chiếm quyền chủ động trong những phút đầu tiên. 

Khi trận đấu còn chưa bước đến 1/3 thời gian của hiệp một, đội khách đã có được bàn mở tỉ số, và người lập công là hậu vệ phải Sultan Al Ghannam, người trấn giữ tấm băng đội trưởng của Ronaldo, sau một pha dứt điểm chéo góc và không cho thủ thành Al Shorta có bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Có được bàn thắng sớm, tưởng chừng đoàn quân của HLV Luis Castro sẽ dễ dàng triển áp đặt thế trận, tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến họ phải trả giá. 

Phút 24, pha phối hợp không ăn ý giữa bộ đôi trung vệ của Al Nassr đã tạo điều kiện thuận lợi để tiền đạo Mohammed Dawood có pha đối mặt và dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Bento, và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trực tiếp Al Shorta 1-1 Al Nassr: Thế trận giằng co 528697
Al Nassr chấp nhận chia điểm trên sân nhà Al Shorta. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, đội khách tiếp tục cho thấy sự lúng túng khi phải nhận quả đá phạt đền ở phút 40 sau pha phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã rút lại ý định thổi phạt đền, bởi tình huống phạm lỗi diễn ra ở bên ngoài vòng cấm.

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Bước sang 45 phút còn lại, hai đội không duy trì được lối chơi tốc độ so với những gì trong hiệp một. Trận đấu liên tục bị trì hoãn bởi những pha phạm lỗi, và dấu ấn lớn nhất chỉ là những tình huống trọng tài rút ra những tấm thẻ vàng cho cầu thủ hai đội.

Chung cuộc, Al Nassr bị cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà của Al Shorta, và hai đội đành phải chấp nhận với 1 điểm có được. 

90'+6': Hiệp 2 kết thúc, Al Shorta 1, Al-Nassr 1.

90'+4': Cú sút bị cản phá. Sajjad Jasim (Al Shorta) tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng bị cản phá ở góc trên chính giữa khung thành.

90'+2': Ahmed Yahia (Al Shorta) giành được một quả đá phạt ở phần sân nhà.

90'+1': Cú sút bị cản phá. Mohanad Ali (Al Shorta) sút bằng chân phải từ phía bên phải vòng cấm nhưng bị cản phá ở góc dưới bên trái. Được hỗ trợ bởi Ahmad Zero.

89': Thay người là Al Shorta. Ahmad Zero vào thay Mohammed Dawood.

84': Nawaf Bu Washl (Al-Nassr) giành được một quả đá phạt ở phần sân nhà.

82': Otávio (Al-Nassr) giành được một quả đá phạt ở cánh trái.

78': Nỗ lực bị chặn lại. Cú đánh đầu của Mohamed Simakan (Al-Nassr) từ giữa vòng cấm bị chặn lại. Được hỗ trợ bởi Otávio bằng một quả tạt.

76': Mukhtar Ali (Al-Nassr) giành được một quả đá phạt ở phần sân nhà.

75': Không thành công. Cú sút chân trái của Talisca (Al-Nassr) từ ngoài vòng cấm đi cao và chệch sang bên trái sau cú đá phạt trực tiếp.

74': Nỗ lực bị chặn lại. Cú sút chân phải của Mukhtar Ali (Al-Nassr) từ ngoài vòng cấm bị chặn lại. Được hỗ trợ bởi Otávio.

67': Nỗ lực bị chặn lại. Cú sút chân trái của Talisca (Al-Nassr) từ ngoài vòng cấm bị chặn lại. Được hỗ trợ bởi Abdullah Al Khaibari.

63': Cú đánh đầu của Otávio (Al-Nassr) từ phía bên trái vòng cấm không trúng đích. Được hỗ trợ bởi Ali Lajami.

61': Mohammed Dawood (Al Shorta) giành được một quả đá phạt ở phần sân nhà.

56': Cú đánh đầu hỏng. Cú đánh đầu của Ali Lajami (Al-Nassr) từ giữa vòng cấm đi cao và rộng về bên trái. Được hỗ trợ bởi Otávio với một quả tạt sau quả phạt góc.

55': Thay người, Al-Nassr. Abdullah Al Khaibari thay thế Marcelo Brozovic vì chấn thương.

48': Ahmed Yahia (Al Shorta) giành được một quả đá phạt ở cánh trái.

47': Cú sút không thành công. Cú sút chân phải của Ali Lajami (Al-Nassr) từ khoảng cách hơn 35 yard là quá cao. Được hỗ trợ bởi Marcelo Brozovic.

46': Hiệp hai bắt đầu

45'+9': Hiệp 1 kết thúc, Al Shorta 1, Al-Nassr 1.

45'+6': Trận đấu bị hoãn vì chấn thương của Mukhtar Ali (Al-Nassr).

45'+1': Cú đánh đầu không thành công. Ali Lajami (Al-Nassr) đánh đầu từ giữa vòng cấm đi chệch sang bên phải. Được hỗ trợ bởi Marcelo Brozovic với một quả tạt sau quả phạt góc.

43': Nỗ lực bị chặn lại. Cú sút bằng chân phải của Abdulrazzaq Qasim (Al Shorta) từ giữa vòng cấm bị chặn lại. Được hỗ trợ bởi Hussein Ali.

42': Quyết định của VAR: Không có quả phạt đền Al Shorta.

40': Quả phạt đền Al Shorta. Mohammed Dawood phạm lỗi trong vòng cấm.

34': Cú sút không thành công. Sadio Mané (Al-Nassr) sút bằng chân trái từ phía bên phải vòng cấm nhưng bóng đi chệch sang phải. Được hỗ trợ bởi Sultan Al Ghannam.

29': Cú sút bị cản phá. Cú sút chân trái của Talisca (Al-Nassr) từ ngoài vòng cấm bị cản phá. Được hỗ trợ bởi Sadio Mané.

24': Bàn thắng! Al Shorta 1, Al-Nassr 1. Mohammed Dawood (Al Shorta) tung cú sút bằng chân phải từ phía bên phải vòng cấm.

20': Cú sút bị cản phá. Abdulrahman Ghareeb (Al-Nassr) tung cú sút bằng chân phải ở giữa vòng cấm nhưng bị cản phá ở góc dưới bên trái.

18': Otávio (Al-Nassr) giành được một quả đá phạt ở phần sân nhà.

16': Talisca (Al-Nassr) dùng tay chơi bóng.

14': Bàn thắng! Al Shorta 0, Al-Nassr 1. Sultan Al Ghannam (Al-Nassr) sút chân phải từ phía bên phải vòng cấm vào góc dưới bên trái. Được hỗ trợ bởi Otávio.

8': Việt vị, Al Shorta. Mahmoud Al Mawas bị bắt lỗi việt vị.

6': Cú sút bị chặn lại. Cú sút chân phải của Bassam Shakir (Al Shorta) từ ngoài vòng cấm đã bị chặn lại.

2': Phạt góc, Al-Nassr. Người thực hiện là Mohammed Dawood.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình xuất phát Al Shorta vs Al Nassr

  • Al Shorta: Basil , Ali, Al Mawas, Al Tekreeti, Bindjeme, Faisal Jasim, Mohammed Dawood, Qasim, Shakir, Yahia Alwan, Youssef.
  • Al Nassr: Bento, Sultan, Simakan, Lajami, Alnajdi, Mukhtar, Brozovic, Otavio, Mane, Talisca, Ghareeb. 

22h10: Đã có đội hình xuất phát

Trực tiếp Al Shorta vs Al Nassr, 23h00 hôm nay ngày 16/9 528673
Trực tiếp Al Shorta vs Al Nassr, 23h00 hôm nay ngày 16/9 528680
Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm