Quảng cáo

Lionel Messi chính thức nhận giải thưởng 'GOAT'

A A+

Mới đây Lionel Messi chính thức được Marca vinh danh với giải thưởng cùng tên, và được người hâm mộ gọi là giải thưởng 'GOAT'.

Nhằm vinh danh Lionel Messi với kỷ lục giành 46 danh hiệu trong sự nghiệp, báo thể thao nổi tiếng tại Tây Ban Nha là Marca đã tiến hành trao "Giải thưởng MARCA" cho siêu sao thuộc biên chế Inter Miami, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh nhận giải thưởng này từ Marca. Lễ trao giải diễn ra tại Sân vận động Chase, sân nhà Inter Miami. Người hâm mộ đã vinh danh Messi khi gọi giải thưởng này là 'giải thưởng GOAT'.

Chia sẻ trong buổi lễ nhận giải, Messi cho biết: "Tôi vẫn khao khát danh hiệu mặc dù tôi đã lớn tuổi hơn một chút và gia đình tôi ngày càng đông đúc. Tôi cảm nhận được sự ủng hộ của họ nên tôi không thể ngăn cản. Tôi thích chơi bóng đá và mọi thứ mà nó mang lại cho tôi. 

Tôi đã trải qua khoảng thời gian thực sự tồi tệ với Argentina trước khi đạt được những gì chúng tôi đã làm được như ngày hôm nay, nhưng tôi nghĩ điều đó đã giúp chúng tôi rất nhiều để được như ngày hôm nay".

Messi
Lionel Messi nhận giải thưởng của Marca. Ảnh. Marca.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, siêu sao người Argentina đã giành được tám giải Quả bóng vàng, ba giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất của FIFA, bốn danh hiệu UEFA Champions League, hai chức vô địch Copa America, một giải FIFA World Cup và nhiều danh hiệu cá nhân khác.

Hiện tại, khi thi đấu tại MLS với Inter Miami, anh tiếp tục phát triển và khẳng định mình là một trong những vận động viên quan trọng và có ảnh hưởng nhất cả nước Mỹ.

Lionel Messi chính thức nhận giải thưởng 'GOAT' 543749
Lionel Messi được tặng bức tranh nghệ thuật của tác giả Javier Tortosa. Hình ảnh Leo ăn mừng bàn thắng với Đội tuyển quốc gia Argentina. Ảnh: Marca

Trong gần 100 năm qua, MARCA là tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha chuyên đưa tin về thể thao quốc gia và quốc tế. Từ năm 1997, họ đã tổ chức Giải thưởng MARCA, với những người chiến thắng đáng chú ý trước đây là Michael Jordan, Pele, Diego Armando Maradona, Tom Brady, Cristiano Ronaldo, Fernando Alonso, Pau Gasol và Rafa Nadal. Mục đích của giải thưởng là để ghi nhận những cá nhân đã góp phần định hình thể thao trên toàn thế giới.

Với việc mở rộng sang thị trường Mỹ vào năm 2024, MARCA hiện đã tiến hành trao giải tại tất cả các giải đấu Major League Soccer, UFC, quyền anh, NFL, MLB và NBA.

Quảng cáo
Xem thêm