Quảng cáo

Thích tạo điểm nhấn với Ronaldo, cầu thủ Al Hilal nhận cái kết đắng

Thứ bảy, 02/12/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đưa ra phản ứng hài hước khi một cầu thủ Al Hilal đang cố gắng có những cử chỉ chống lại mình.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay trận đấu được mong chờ nhất tại Saudi Pro League đã diễn ra, Al Hilal gặp đối thủ Al Nassr tại Sân vận động Quốc tế King Fahd trong trận derby Riyadh đầu tiên của mùa giải.

Tính chất căng thẳng càng được đẩy cao khi Al Nassr chỉ kém Al Hilal 4 điểm trên bảng xếp hạng. Đúng như dự đoán đã có rất nhiều drama trong trận đấu đã xảy ra và Ronaldo một lần nữa là mục tiêu cho tất cả hướng đến. 

Máy quay đã bắt được cảnh một cầu thủ Al Hilal đã tiến lại gần Ronaldo như để khiêu chiến. Ali Al-Bulayhi khiêu khích người từng 5 lần giành Quả bóng Vàng, chỉ trích ngôi sao người Bồ Đào Nha một cách giận dữ.

Như có thể thấy trong clip dưới đây, Ronaldo đáp lại bằng cách đưa tay lên tai, ra hiệu lạnh lùng rằng "tôi không nghe thấy gì cả". 

Hành động trên đã lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội X, nền tảng truyền thông xã hội trước đó có tên chính thức là Twitter.

Một người viết: "Anh chàng vô danh đang cố gắng chơi đùa với Ronaldo à?".

Một người khác nói: "Gã hề đó là ai vậy?".

Người thứ ba viết: "Luôn là những người có khoảng 10 nghìn người theo dõi và không được biết đến và làm điều này để nhận được sự yêu mến của người hâm mộ Messi?".

Người thứ tư nói đùa: “Anh ấy muốn chụp ảnh với Ronaldo ư?”.

Nhiều người cũng tiết lộ rằng Al-Bulayhi cũng từng tham gia vào một cuộc xung đột với Lionel Messi tại World Cup Qatar, khi Ả Rập Xê Út giành chiến thắng bất ngờ trước nhà vô địch thế giới Argentina. Có vẻ như đây là cách Al-Bulayhi muốn thu hút sự chú  ý của truyền thông. Cầu thủ này cũng đã phải nhận một tấm thẻ đỏ ở những phút bù giờ trong trận đấu rạng sáng nay.

Trận derby Riyadh kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về Al Hilal nhờ bàn thắng của Sergej Milinkovic-Savic và cú đúp của cựu tiền đạo Fulham Aleksandar Mitrovic.

Ronaldo đã góp dấu giày vào 2 bàn thắng đẹp mắt nhưng đều bị từ chối bởi lỗi việt vị. Một trận thua có nhiều tranh cãi đã khiến cho Al Nassr bị chính Al Hilal bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Ronaldo thi đấu đẳng cấp trong màu áo Real (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm