Quảng cáo

Toni Kroos trải lòng về quyết định trở lại đội tuyển Đức

Thứ sáu, 23/02/2024 09:35 AM (GMT+7)

Tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ về quyết định trở lại đội tuyển Đức sau gần 3 năm.

Như vậy là sau nhiều chờ đợi, tiền vệ Toni Kroos đã chính thức tái xuất đội tuyển Đức. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid sẽ góp mặt trong danh sách tập trung đội tuyển tháng 3 tới đây, qua đó đánh dấu lần đầu khoác lên mình chiếc áo của cỗ xe tăng Đức kể từ Euro 2020 3 năm trước.

Lý do để Toni Kroos đưa ra quyết định này phần lớn thuộc về tân HLV Julian Nagelsmann, song cá nhân nhà vô địch World Cup 2014 cũng tự cảm thấy mình cần giúp đỡ đội bóng trong thời điểm vô cùng khó khăn. Chia sẻ trên podcast Einfach mal Luppen, Kroos đã có những lời trải lòng:

"HLV Julian Nagelsmann đã liên lạc và hỏi rằng liệu tôi có cảm nhận như thế nào về việc trở lại tuyển Đức không, khi đó tôi vẫn chưa có quá nhiều suy nghĩ. Tuy nhiên lúc đó tôi đã nói với anh ấy mình vẫn đang cân nhắc về vấn đề này. Rất nhiều kịch bản đã xuất hiện trong đầu tôi, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi trở lại hoặc từ chối điều đó. Mỗi lần trò chuyện với Julian, dù không đi sâu vào chi tiết nhưng tôi dần dần bị thuyết phục. Đó là lý do tại sao tôi muốn đưa ra quyết định vào thời điểm thích hợp để không ai phải chờ đợi. Tôi vô cùng hài lòng với quyết định của mình. Phải mất một thời gian tôi mới chắc chắn được mình muốn gì."

methode-sundaytimes-prod-web-bin-abeaf40c-772f-11e8-aa9f-9510050ffcbe-1708658613.jpg
Toni Kroos sẽ trở lại đội tuyển Đức vào tháng 3 tới đây.

"Về việc trở lại, tất nhiên là tôi muốn giúp đội bóng nhưng không nên thần thánh hóa điều này. Tôi chỉ là mang vai trò liên kết với các đồng đội để hy vọng đội tuyển Đức sẽ hoạt động tốt, họ đều là những cầu thủ giỏi. Giờ là lúc để chứng minh khả năng của chúng tôi với vai trò là một đội đoàn kết.Tôi cảm thấy ổn và sẵn sàng thi đấu cho đội tuyển mà không gặp bất cứ vấn đề nào."

Sự trở lại của Toni Kroos là vô cùng quan trọng trong bối cảnh đội tuyển Đức đang không có thành tích tốt tại các giải đấu lớn gần đây, Die Mannschaft không muốn phải dừng bước sớm ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà tới đây.

Toni Kroos thông báo sự trở lại DFB. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan