Quảng cáo

Truyền thông Đức tiết lộ bến đỗ ưa thích của Xabi Alonso

Thứ năm, 22/02/2024 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông nước Đức mới đây đã tiết lộ HLV Xabi Alonso sẵn sàng gia nhập Bayern Munich hơn Liverpool.

HLV Xabi Alonso đang nỗ lực đưa Bayer Leverkusen tới chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử đội bóng, đội chủ sân Bay Arena hiện đang bỏ xa ĐKVĐ Bayern Munich tới 8 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 12 vòng nữa là hạ màn.

Tuy nhiên vị chiến lược gia 42 tuổi này được cho là sẽ ra đi vào mùa hè với 2 ứng viên muốn có được sự phục vụ của ông là Bayern Munich và Liverpool. Đáng chú ý, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports Đức đã báo cáo Alonso sẵn sàng gia nhập Bayern Munich hơn thay vì gia nhập Liverpool.

Dù vậy, tất cả mới chỉ dừng ở mức tin đồn bởi trước đó chính nhà báo này đã đề cập đến bến đỗ tương lai song Alonso vẫn chưa chính thức đưa ra đáp án và muốn tập trung công việc của mình tại Leverkusen.

alonso-1805-1708589807.jpg
Truyền thông Đức cho rằng Alons đang ngả về Bayern Munich thay vì Liverpool.

Ban đầu, Liverpool chính là bến đỗ khả dĩ nhất của Alonso bởi HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố chia tay The Kop sau khi mùa giải năm nay khép lại. Thậm chí vị thuyền trưởng người Đức còn dành những lời khen cho Alonso và cho rằng thành tích bất bại sau 22 vòng đấu tại Bundesliga là "đáng kinh ngạc."

Nhưng Liverpool hiện phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bayern Munich sau khi sau thông tin Thomas Tuchel sẽ rời vị trí huấn luyện vào cuối mùa giải năm nay. Nếu như phải lựa chọn, đó sẽ là một sự lựa chọn đau đầu đối với cựu danh thủ người Tây Ban Nha bởi trong sự nghiệp của mình, ông đã thi đấu cho cả 2 đội bóng này.

Trong 5 mùa giải ở thành phố Merseyside, Alonso chơi hơn 200 trận và giành cả Champions League cũng như FA Cup. Còn tại Bayern, nhà vô địch World Cup 2010 cũng có cho mình 3 danh hiệu Bundesliga sau 3 năm thi đấu trước khi nói lời từ giã sự nghiệp sân cỏ. Hiện tại,Alonso còn hợp đồng với đội đầu bảng Bundesliga đến năm 2025 và mọi thứ chỉ có thể được định đoạt khi mùa giải khép lại.

Xabi Alonso tái ngộ Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm