Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/10: Tái khởi động vụ De Jong; để mắt tới 'tiểu Haaland'

A A+

Man Utd tái khởi động vụ De Jong hay để mắt tới 'tiểu Haaland',... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 18/10.

Chuyển nhượng MU 18/10

Man Utd quay lại thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong 

Theo thông tin từ SPORT, HLV Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo đưa De Jong về sân Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan này từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Ten Hag khi còn ở Ajax, và từ hai năm nay, "Quỷ đỏ" đã nhiều lần bày tỏ sự quan tâm tới anh. Ten Hag được biết là rất ngưỡng mộ cầu thủ 27 tuổi này, và Man Utd đang lên kế hoạch xúc tiến thương vụ một lần nữa vào tháng Giêng khi tương lai của De Jong trong đội hình HLV Hansi Flick tại Barcelona vẫn chưa rõ ràng.

Chuyển nhượng MU 18/10: Tái khởi động vụ De Jong; để mắt tới 'tiểu Haaland' 543794
Man Utd quay lại thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong. Ảnh: Getty

Man Utd để mắt tới Benjamin Sesko

Theo Daily Mail, Man Utd đang để mắt đến Benjamin Sesko, tiền đạo được dự kiến sẽ rời RB Leipzig vào mùa hè tới.

"Quỷ đỏ" hiện đang tìm cách bổ sung một tiền đạo mới sau khi gặp khó khăn ở vị trí này. Trong kỳ chuyển nhượng gần đây, Man Utd đã chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna, người đã có màn ra mắt ấn tượng khi ghi bàn quyết định vào lưới Fulham. Tuy nhiên, kể từ đó, Zirkzee đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Rasmus Hojlund, sau khi bình phục chấn thương, đã được ưu tiên đá chính, nhưng tiền đạo người Đan Mạch cũng chưa thể hiện được sự ổn định.

Chuyển nhượng MU 18/10: Tái khởi động vụ De Jong; để mắt tới 'tiểu Haaland' 543796
Man Utd để mắt tới Benjamin Sesko. Ảnh: Getty

PSG tiếp tục quan tâm đến Rashford

Theo báo cáo từ Rudy Galetti qua TeamTalk, PSG đã tái khởi động sự quan tâm đến Marcus Rashford.

Tiền đạo người Anh đã trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của PSG trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút mới, có thể để thay thế Kylian Mbappe. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" quyết tâm giữ chân ngôi sao người Anh, với hợp đồng của anh còn hiệu lực đến năm 2025. Họ cũng định giá Rashford ở mức khoảng 100 triệu Bảng.

Man Utd cạnh tranh Chelsea chiêu mộ hậu vệ trái

Theo Daily Mail, Man Utd đang nhắm đến David Moller Wolfe, hậu vệ trái của AZ Alkmaar, nhưng sẽ phải cạnh tranh với Chelsea để có được chữ ký của cầu thủ này.

Wolfe, 22 tuổi, đã khẳng định mình là trụ cột của cả CLB và ĐT Na Uy, với 10 lần ra sân và 2 pha kiến tạo trong mùa giải này. Hiện tại, giá trị của anh được Transfermarkt định giá khoảng 4,5 triệu Euro. Tuy nhiên, với hợp đồng còn kéo dài đến năm 2028, AZ Alkmaar dự kiến sẽ yêu cầu mức giá cao hơn nhiều nếu Man Utd và Chelsea thực sự muốn chiêu mộ anh.

Quảng cáo
Xem thêm