Quảng cáo

Real Madrid tính chiêu mộ đồng đội Ronaldo tại Al Nassr

A A+

Theo nguồn tin uy tín The Athletic, Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr là Aymeric Laporte.

Real Madrid đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự bởi vấn đề chấn thương, họ đặc biệt quan tâm tới vị trí hậu vệ khi Dani Carvajal đứt dây chằng chéo, Eder Militao chấn thương cơ và David Alaba cũng chấn thương đứt dây chằng chéo.

carvajal
Real Madrid đối mặt với khủng hoảng khi có nhiều ca chấn thương. Ảnh: Getty

Trước tình hình nêu trên, The Athletic cho biết, Los Blancos đã tính tới việc trở lại thuyết phục Aymeric Laporte gia nhập đội bóng, cầu thủ này hiện đang chơi cho Al Nassr và là đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Vào mùa hè 2023, Laporte trở thành cầu thủ tự do khi hết hợp đồng với Man City. Khi đó Real Madrid đã vào cuộc để đưa anh về Bernabeu, thế nhưng Laporte đã lựa chọn sang Ả rập Xê út khoác áo Al Nassr.

Vài tháng trước, Laporte cho biết anh có thể cân nhắc trở lại châu Âu thi đấu khi sẻ về tương lai rằng: "Tôi không có liên hệ hay tiếp cận nào với Real Madrid cả. Ở Ả rập Xê út, tôi xa rời môi trường và cuộc sống gia đình bình thường của mình. Tôi có thể cân nhắc quay trở lại châu Âu trong tương lai, nếu có đề nghị nào tôi sẽ phải xem xét".

real-1
Laporte đang cùng Cristiano Ronaldo thi đấu cho Al Nassr. Ảnh: Getty

Chia sẻ của Aymeric Laporte chính là lời mời Real Madrid vào cuộc, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng và mang tính tạm thời cho hàng phòng ngự vốn đang gặp nhiều khó khăn.

Được biết, ngoài Aymeric Laporte, Los Blancos hiện cũng đang quan tâm tới Castello Lukeba của Leipzig và Vitor Reis của Palmeiras.

Real Madrid đã không chiêu mộ cầu thủ trong tháng 1 kể từ năm 2019, nhưng đầu năm tới họ có thể sẽ phá vỡ quy tắc này để bổ sung nhân sự cho HLV Carlo Ancelotti. Hiện tại Real Madrid đang cạnh tranh ở nhiều giải đấu, trong đó có hai đấu trường lớn là La Liga và Champions League.

Quảng cáo
Xem thêm