Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/10: Nhắm HLV mới khi bỏ lỡ Tuchel, để mắt sao Inter Milan

A A+

Manchester United chọn HLV mới sau khi bỏ lỡ Tuchel hay theo đuổi Federico Dimarco của Inter Milan... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/10.

Chuyển nhượng MU 17/10

Chọn HLV mới khi bỏ lỡ Tuchel

Manchester United đang cân nhắc Vincenzo Montella - huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, làm người thay thế tiềm năng cho Erik ten Hag, khi tương lai của ông tại câu lạc bộ trở nên bấp bênh. Man United hiện đang gặp khó khăn ở Premier League khi chỉ thắng hai trong bảy trận mở màn mùa giải 2024/25, khiến Ten Hag đối diện với nhiều áp lực.

Trước đó, MU đã nhắm đến các huấn luyện viên như Graham Potter, Gareth Southgate và Thomas Tuchel, song Tuchel vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên đội tuyển Anh. Hiện tại, Montella đã được đưa vào danh sách các ứng viên thay thế Ten Hag.

Chuyển nhượng MU 17/10: Nhắm HLV mới khi bỏ lỡ Tuchel, để mắt sao Inter Milan-543322
HLV trưởng ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ - Montella là lựa chọn tiềm năng thay thế Ten Hag.

Đẩy nhanh việc thay thế Christian Eriksen

Manchester United đang đẩy nhanh việc tìm kiếm người thay thế Christian Eriksen vào kỳ chuyển nhượng tháng 1, sau khi có thông tin về khả năng ra đi của tiền vệ này. Mick Brown - cựu tuyển trạch viên trưởng của câu lạc bộ, người từng làm việc hơn một thập kỷ tại United và có kinh nghiệm tuyển dụng trong thời kỳ thành công của đội, chia sẻ với Football Insider rằng đội bóng đã bắt đầu lập danh sách các ứng viên tiềm năng để thay thế Eriksen.

Theo Brown, bất kỳ sự ra đi nào ở hàng tiền vệ của United đều cần được lấp đầy ngay trên thị trường chuyển nhượng. Ông nhấn mạnh rằng mặc dù Eriksen là một cầu thủ kỹ thuật và có khả năng chuyền bóng tốt, nhưng anh không phải là mẫu tiền vệ box-to-box mà đội bóng cần. Đặc biệt, với việc Eriksen đang dần hết thời gian đỉnh cao phong độ, nhu cầu của United càng trở nên rõ ràng hơn.

Chuyển nhượng MU 17/10: Nhắm HLV mới khi bỏ lỡ Tuchel, để mắt sao Inter Milan-543323
Mùa giải 2024/25 khả năng cao sẽ là mùa giải cuối của Eriksen tại Old Trafford.

Brown cũng cho biết thêm, Man United đang tìm kiếm một tiền vệ có thể hỗ trợ cho Kobbie Mainoo, đồng thời bổ sung cho lối chơi phòng ngự của Casemiro và Ugarte – những người có xu hướng thi đấu lùi sâu hơn. Ông khẳng định rằng đội bóng đã nhận thức rõ ràng về sự thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa và sẽ tăng cường nỗ lực để đưa về một người phù hợp nhằm đảm bảo sức mạnh đội hình.

Quỷ đỏ để mắt tới cầu thủ trẻ Brazil

Manchester United đang để mắt tới tiền đạo trẻ Brazil - Kaua Elias của Fluminense. Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng với 5 bàn thắng sau 21 lần ra sân và từng là vua phá lưới tại Giải vô địch U-17 Nam Mỹ năm 2023. Khả năng di chuyển thông minh và bản năng ghi bàn của Elias đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn.

Chuyển nhượng MU 17/10: Nhắm HLV mới khi bỏ lỡ Tuchel, để mắt sao Inter Milan-543324
Kaua Elias đang là ngôi sao mới nổi tại Brazil.

Mặc dù Real Sociedad đã thất bại với đề nghị 20 triệu euro vào mùa hè vừa qua, Fluminense hiện yêu cầu ít nhất 30 triệu euro cộng phụ phí nếu muốn sở hữu Elias vào năm 2025. Dù Man United đang quan tâm, việc bổ sung một tiền đạo trẻ có thể không phải là ưu tiên hàng đầu, vì họ vừa chiêu mộ Joshua Zirkzee và Chido Obi-Martin để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Man United theo đuổi sao Inter Milan

Manchester United đang quan tâm đến hậu vệ trái Federico Dimarco của Inter Milan, theo báo cáo từ Inter Live. Với việc Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục dính chấn thương, MU có thể xem xét việc bổ sung Dimarco để củng cố hàng thủ. Inter Milan định giá cầu thủ 26 tuổi này lên đến 67 triệu bảng, con số mà cả Manchester United và Manchester City đều có thể đáp ứng.

Chuyển nhượng MU 17/10: Nhắm HLV mới khi bỏ lỡ Tuchel, để mắt sao Inter Milan-543325
Federico Dimarco được xem là cầu thủ chạy cánh số 1 châu Âu hiện tại.

Dimarco đã thể hiện phong độ ấn tượng tại Inter với 14 pha lập công mùa trước và tiếp tục tỏa sáng ở mùa này. Anh cũng đóng góp hiệu quả cho đội tuyển Ý với những bàn thắng và đường kiến tạo. Khả năng chuyền bóng chính xác và sự linh hoạt của Dimarco khiến anh trở thành lựa chọn hấp dẫn cho Erik ten Hag. Tuy nhiên, mức giá cao và những rủi ro về việc thích nghi với Premier League có thể khiến Man United cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

Quảng cáo
Xem thêm